Liên hoan hợp xướng ca đoàn các giáo xứ khu vực I, giáo hạt Hòn Gai

Thứ tư - 24/08/2022 21:02      Số lượt xem: 825

Trong tinh thần “Hướng tới một Hội Thánh Hiệp hành: Hiệp thông, Tham gia và Sứ vụ”, được sự khích lệ của quý cha xứ, tối Chúa nhật 21/8/2022, gần 200 anh chị em ca viên đến từ các giáo xứ Hòn Gai, Cẩm Phả, Hà Khẩu và Đạo Dương đã quy tụ về nhà thờ Giáo xứ Hà Khẩu để cùng tham gia đêm liên hoan hợp xướng thánh ca của các ca đoàn.

 

Đúng 20 giờ 15, cha Inhaxiô Đoàn Như Quý - chính xứ Hà Khẩu, trưởng Ban tổ chức đã lên khai mạc đêm liên hoan và tuyên bố mục đích của cuộc thi, đó là:
- Sống tinh thần hiệp hành trong sứ vụ ca viên.
- Giao lưu và học hỏi kinh nghiệm hát thánh ca phụng vụ.
- Hướng tới tinh thần đồng phụng ca các thánh lễ của giáo hạt và giáo phận.

 

Ban giám khảo cuộc thi do cha Phêrô Đoàn Văn Khải - đặc trách Giới trẻ giáo phận làm trưởng ban, với các thành viên gồm: cha Giuse Phan Thế Vinh, Giáo phận Quy Nhơn; cha Giuse Nguyễn Văn Giang, dòng Đaminh, và ca sĩ Phi Nguyễn.
Các bài thánh ca quen thuộc đã được anh chị em ca viên các ca đoàn thể hiện bằng các kỹ thuật hát bè khá điêu luyện, để lại ấn tượng sâu đậm nơi khán giả trong một đêm tiệc âm nhạc mãn nhĩ.

 

Trước khi đêm thi khép lại, cha Trưởng Ban giám khảo công bố kết quả cuộc thi: giải nhất thuộc về Ca đoàn Thánh Tâm Giáo xứ Hòn Gai; giải nhì là ca đoàn Giáo xứ Cẩm Phả; giải ba là Ca đoàn Hiệp Nhất Giáo xứ Hà Khẩu chủ nhà, và ca đoàn Giáo họ Đông Lâm - Giáo xứ Đạo Dương giành giải tư.
 
LH Ca doan (20)

Lời ca “Xin dâng lời cảm tạ hồng ân Thiên Chúa bao la …” (Tán tụng hồng ân) đã được cả quý cha và các ca đoàn cùng cất lên để tạ ơn Thiên Chúa, cám ơn quý cha và tất cả mọi người trong lần đầu tiên thi hát hợp xướng thánh ca giữa các ca đoàn thuộc các giáo xứ khu vực I Giáo hạt Hòn Gai.
BTT Gx Hà Khẩu

















 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 11,438
  •   Tháng hiện tại 1,199,695
  •   Tổng lượt truy cập 81,132,595