Kinh dâng Giáo xứ cho Thánh Tâm Chúa

Thứ năm - 15/06/2023 18:02      Số lượt xem: 27650

Thứ Sáu ngày 16/6 là ngày Kính Thánh Tâm Chúa, theo ý cầu nguyện chung của giáo phận, chúng ta cùng cầu nguyện trước Tôn Nhan Chúa để dâng mình, dâng gia đình, dâng Ban Chánh Trương, Ban Hành Giáo, giáo xứ và giáo phận cho Trái Tim Chúa. Ban biên tập xin gửi quý cộng đoàn bản kinh DÂNG GIÁO XỨ CHO THÁNH TÂM CHÚA.

 

tt

KINH DÂNG GIÁO XỨ CHO THÁNH TÂM CHÚA
 

Lạy Trái Tim cực thánh Đức Chúa Giê-su đầy thương xót, ngày Lễ Thánh Tâm, Đức Giám mục dâng Giáo Phận cho Trái Tim Chúa, Cha xứ dâng mình và con chiên của ngài cho Trái Tim Chúa. Hôm nay, Giáo xứ và Giáo họ chúng con cùng nhau quỳ trước Tôn Nhan Chúa. Chúng con dâng mình, dâng gia đình, dâng Ban Chánh Trương, Ban Hành Giáo, dâng Giáo xứ và Giáo họ chúng con cho Trái Tim Chúa nữa, xin Chúa nhận lấy và ban cho Giáo xứ, Giáo họ chúng con nhiều ơn lành.

Xin đốt lửa yêu mến Chúa trong Ban Chánh Trương, Ban Hành Giáo chúng con để chúng con sống hợp nhất và đoàn kết với nhau, biết quảng đại hy sinh và trung thành trong nhiệm vụ mà Bề trên đã trao cho chúng con. Xin Chúa giúp chúng con chu toàn bổn phận của mình cho nên. Xin Chúa Thánh Thần soi sáng kẻo chúng con lầm, xin giúp sức vì chúng con yếu đuối.

Xin cho các gia đình trong Giáo xứ và giáo họ chúng con được hòa thuận yêu thương nhau. Xin cho các bậc cha mẹ nhận biết trách nhiệm của mình để chăm lo giáo dục con cái tốt, cùng chuẩn bị cho con cái mình xây dựng gia đình hợp với Luật Chúa và luật Hội Thánh.

Xin cho các thanh thiếu niên hiểu biết trách nhiệm của mình, dùng khả năng của mình mà phục vụ Giáo Hội và Tổ Quốc, biết yêu mến đức trong sạch.

Xin cho các thiếu nhi được hưởng một nền giáo dục tốt, để các cháu nên ngoan ngoãn, nết na và đạo đức, xứng đáng là những thế hệ tương lai đầy hứa hẹn của của các gia đình, của giáo họ, giáo xứ, Giáo Phận và Đất nước chúng con.

Ước gì Giáo xứ và Giáo họ chúng con thành những nơi an nghỉ cho Trái Tim Chúa. Chớ gì mọi người con trong Giáo xứ, Giáo họ chúng con trở thành những nhân chứng tình yêu của Chúa cho anh chị em xung quanh. Xin cho chúng con biết đoàn kết yêu thương nhau để được hưởng niềm vui và hạnh phúc đời này, để ngày sau cũng được sống trong tình yêu lai láng của Ba Ngôi Thiên Chúa. Amen


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 16,541
  •   Tháng hiện tại 690,772
  •   Tổng lượt truy cập 79,439,456