Liên Đoàn Chúa Chiên Lành: Thông báo ngày cầu nguyện "24 giờ cho Chúa"

Thứ sáu - 31/05/2024 21:34      Số lượt xem: 1098

Kính thưa Quý Cha, Quý Trợ Uý, Trợ Tá, Quý Trưởng và các em Thiếu Nhi Thánh Thể, Hội Nghị Tuyên Uý và Huynh Trưởng Toàn Quốc ngày 08 – 10/01/2024 đã chọn hai ngày trong tháng 06 và tháng 10 quanh năm làm “Ngày Thánh Thể của Thiếu Nhi Thánh Thể toàn quốc” (24 giờ cho Chúa). Đây là việc làm đạo đức tốt đẹp để biểu hiện lòng yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể là lý tưởng của Thiếu Nhi Thánh Thể chúng ta. Mặt khác, với tinh thần “tham gia” của người Thiếu Nhi Thánh Thể trong lòng Mẹ Giáo Hội, Thiếu nhi dâng lên Chúa Giêsu Thánh Thể những hy sinh nhỏ bé của mình cùng với tấm lòng đơn sơ để cầu nguyện cho Đức Thánh Cha, Cho Giáo Hội, Giáo phận, Giáo xứ, gia đình, và quê hương Việt Nam.

q

THIẾU NHI THÁNH THỂ  
LIÊN ĐOÀN CHÚA CHIÊN LÀNH - GIÁO PHẬN HẢI PHÒNG
          24 GIỜ CHO CHÚA
NGÀY THÁNH THỂ CỦA THIẾU NHI THÁNH THỂ TOÀN QUỐC
====================================================
 
Kính thưa Quý Cha, Quý Trợ Uý, Trợ Tá, Quý Trưởng và các em Thiếu Nhi Thánh Thể.
 
Hội Nghị Tuyên Uý và Huynh Trưởng Toàn Quốc ngày 08 – 10/01/2024 đã chọn hai ngày trong tháng 06 và tháng 10 quanh năm làm “Ngày Thánh Thể của Thiếu Nhi Thánh Thể toàn quốc” (24 giờ cho Chúa). Đây là việc làm đạo đức tốt đẹp để biểu hiện lòng yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể là lý tưởng của Thiếu Nhi Thánh Thể chúng ta. Mặt khác, với tinh thần “tham gia” của người Thiếu Nhi Thánh Thể trong lòng Mẹ Giáo Hội, Thiếu nhi dâng lên Chúa Giêsu Thánh Thể những hy sinh nhỏ bé của mình cùng với tấm lòng đơn sơ để cầu nguyện cho Đức Thánh Cha, Cho Giáo Hội, Giáo phận, Giáo xứ, gia đình, và quê hương Việt Nam.

Cụ thể, trong Tháng 6 này Tổng Liên Đoàn TNTT VN chọn ngày Lễ Thánh Tâm, Chúa Nhật ngày 09 tháng 06 năm 2024 để TNTT VN dành trọn 24 giờ cho Chúa.

Liên Đoàn Chúa Chiên Lành – Giáo phận Hải Phòng chúng ta được phụ trách GIỜ CHẦU TỪ 20 GIỜ - 21 GIỜ, Thứ 7 ngày 08/06/2024.

Vậy chúng con kính xin Quý Cha Tuyên Uý Xứ Đoàn, Hiệp Đoàn cố gắng TỔ CHỨC GIỜ CHẦU cho các em Thiếu nhi Giáo xứ của mình, để cùng hiệp thông với Tổng Liên Đoàn TNTT VN trong ngày đặt biệt này. Ban Phụng Vụ Liên Đoàn đã soạn sẵn nội dung và gửi cho các Xứ Đoàn.

Liên Đoàn sẽ tổ chức Giờ Thánh tại Nhà Nguyện Truyền Tin, TTMV Giáo phận. Kính mời Quý Huynh Trưởng – GLV và các em Thiếu Nhi tới tham dự để giờ Chầu được sốt sáng và mang lại nhiều hiệu quả thiêng liêng.

Qua những giây phút bên Chúa mà Thiếu Nhi Thánh Thể chúng ta thực hiện, chắc chắn nguồn ân sủng của Thiên Chúa sẽ tuôn đổ xuống trên Giáo Hội, thế giới, quê hương Việt Nam và mỗi người chúng ta.

Kính chúc Quý Cha, Quý Trợ uý, Trợ tá, Huynh trưởng và các em tràn đầy niềm vui trong tình yêu thương của Chúa Giêsu Thánh Thể.

 
Hải phòng, ngày 31 tháng 05 năm 2024
TUYÊN UÝ LIÊN ĐOÀN
 (Đã kí)
 Linh mục Phêrô Vũ Văn Thìn

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 242
 
  •   Hôm nay 19,201
  •   Tháng hiện tại 1,565,975
  •   Tổng lượt truy cập 84,547,134