Hội thi thể thao mừng lễ thánh Phêrô và Phaolô Quan Thầy lớp học đàn tại Trung tâm Mục vụ

Thứ tư - 19/06/2024 06:10      Số lượt xem: 360

Ngày 18/06/2024, lớp đàn tại Trung tâm mục vụ giáo phận đã khai mạc hội thi thể thao để hướng tới ngày mừng kính hai Thánh Phêrô và Phaolô, là Quan thầy của lớp đàn.

1 (4)
Tại trung tâm mục vụ giáo phận những ngày này, các em thiếu nhi được hướng dẫn học đàn, học ca trưởng, học nhân bản và tham dự các sinh hoạt trong đời sống thiêng liêng cũng như cộng đoàn. Nơi đây, các em được đào tạo để trở nên những thiếu nhi toàn vẹn của Chúa. Nhằm giúp cho các em có được sức khỏe, sự hăng say trong học tập và sinh hoạt, Cha Giám đốc Giuse Phạm Cao Đỉnh, cùng quý Thầy, quý Sơ đã tổ chức cho các em chương trình hội thi thể thao hướng tới ngày mừng kính hai Thánh Phêrô và Phaolô, là quan thầy của lớp đàn.
1 (8)
Khai mạc chương trình, Cha giám đốc Giuse nhắn nhủ các em phải luôn luôn có một tinh thần minh mẫn trong một thể xác tráng kiện và một tâm hồn trong sáng, cha chia sẻ: “Cúi mãi mỏi lưng, viết mãi mỏi tay, thể dục thế này là hết mệt mỏi”. Cha Giuse mong muốn các em thao gia hết mình trong các giờ thể dục để có được một sức khỏe tốt cả về thể xác và tinh thần đồng thời xây dựng tình đoàn kết yêu thương nhau.
1 (5)
Các em được chia thành các đôi để thi đấu bóng đá và các môn thể thao khác nhau. Các đội sẽ thi đua trong các giờ thể thao và các trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày quan thầy của lớp đàn. Xin hai Thánh Phêrô và Phaolô cầu bầu cùng Chúa cho chương trình được thành công theo ý Chúa.
1 (2)
1 (1)

BTT Trung Tâm Mục Vụ

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 39,287
  •   Tháng hiện tại 1,636,576
  •   Tổng lượt truy cập 84,617,735