Giao lưu bóng đá giữa giới trẻ giáo xứ Mạo Khê và giới trẻ giáo xứ Yên Trì

Thứ bảy - 10/04/2021 17:24      Số lượt xem: 2784

Để tạo mối hiệp thông giữa các bạn trẻ và hưởng ứng lời kêu mời của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam nhằm tổ chức các hoạt động hướng đến người trẻ, ngày 09 tháng 4 năm 2021, ban Mục vụ giới trẻ hạt Mạo Khê đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu bóng đá giữa giới trẻ giáo xứ Mạo Khê và giáo xứ Yên Trì.

02
Tham dự trận đấu ngoài sự đông đảo các bạn trẻ của hai giáo xứ còn có sự hiện diện của cha Antôn Vũ Văn Trọng – đặc trách giới trẻ giáo hạt và cha phó đặc trách Gioan Baotixita Bùi Văn Thái.
07
Tại sân vận động Hà Lan, thị xã Đông Triều, trận đấu diễn ra sôi nổi hấp dẫn trong bầu khí rất vui tươi đúng với tinh thần hăng say của những người trẻ. Tuy là trận đấu giao hữu nhưng cả hai đội đã thi đấu rất nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.
03
Kết thúc trận đấu, sau những giờ phút thi đấu tập trung hết mình, các cầu thủ hai đội đã dành cho nhau cái bắt tay thân thiện thể hiện tinh thần đoàn kết huynh đệ. Sau trận đấu, các bạn trẻ của hai giáo xứ dùng bữa cơm thân mật tại nhà xứ Mạo Khê do cha xứ Inhaxiô và các bạn trẻ chủ nhà khoản đãi. Bữa cơm tuy đơn sơ nhưng giúp cho các bạn giới trẻ trong hai giáo xứ thêm hiểu biết và gắn kết hơn trong tình Chúa tình người.
06
Buổi giao lưu đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi bạn trẻ tham dự. Trước khi chia tay các bạn không quên hẹn gặp lại nhau và đều mong ước sẽ có nhiều dịp được gặp gỡ giao lưu hơn nữa.
10
Ban Mục vụ Giới trẻ hạt Mạo Khê

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 2,300
  •   Tháng hiện tại 1,034,308
  •   Tổng lượt truy cập 79,782,992