Giáo xứ An Hải: 15 em thiếu nhi Thánh Thể được rước lễ lần đầu trong Đại Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

Thứ bảy - 15/06/2019 18:22      Số lượt xem: 2152

Chúa nhật ngày 09/06/2019 vừa qua, giáo xứ An Hải hân hoan mừng Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống. Niềm hân hoan còn được nhân lên khi có 15 em thiếu nhi Thánh Thể được Rước lễ lần đầu.


Thánh lễ diễn ra với bầu không khí trang nghiêm và tràn ngập niềm vui. Bởi lẽ 15 em thiếu nhi sau một thời gian dài học hỏi giáo lý và chuẩn bị tâm hồn, các em rất mong chờ giây phút trọng đại - giây phút được đón Chúa Giêsu Thánh Thể ngự vào tâm hồn các em.

Trong bài giảng, cha Quản nhiệm Gioan B. Vũ Văn Kiện nhắc nhớ cộng đoàn sự hiện diện và tầm quan trọng của Chúa Thánh Thần trong suốt dòng lịch sử của Giáo Hội. Cha cũng mời gọi các gia đình hãy luôn nhớ kêu cầu Chúa Thánh Thần để Người ngự đến ban yêu thương và hàn gắn những rạn nứt. Đặc biệt hơn, Cha cầu xin Chúa Thánh Thần xuống tràn ngập trên 15 em lãnh nhận bí tích, để các em càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan, sống vị tha, quảng đại hầu trở nên những tông đồ nhỏ của Chúa Giêsu.

Cuối thánh lễ, một em đại diện cho các bạn đã bày tỏ tâm tình cám ơn tới cha Quản nhiệm, Quý Ban hành giáo, các anh chị giáo lý viên đã giúp đỡ, dìu dắt các em đến với Bàn tiệc Thánh hôm nay. Ước mong niềm vui trọng đại này mãi ghi dấu trong cuộc đời các em.

 
Giáo xứ An Hải










17

 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 214
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 55,564
  •   Tháng hiện tại 1,243,821
  •   Tổng lượt truy cập 81,176,721