Giáo xứ Phú Lộc: Thánh lễ kính trọng thể Mình Máu Thánh Chúa Kitô

Thứ ba - 25/06/2019 14:25      Số lượt xem: 2530

Hiệp thông cùng toàn thể giáo hội hoàn vũ, Chúa nhật 23/06/2019 vừa qua, Giáo xứ Phú Lộc đã long trọng cử hành Thánh lễ kính trọng thể Mình Máu Thánh Chúa Kitô.


Qua bài giảng, cha xứ Giuse Phạm Văn Tuận mời gọi cộng đoàn cùng ý thức, mỗi người chúng ta là hiện thân của Mình Chúa Giêsu. Vì thế, mỗi người cần tôn trọng lẫn nhau, hy sinh, tha thứ cho nhau và giúp đỡ nhau, đặc biệt là giúp đỡ những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Sau Thánh lễ, giáo xứ đã tổ chức kiệu rước trọng thể Mình Thánh Chúa về nhà tạm và chầu Thánh Thể ngoài trời. Cả cộng đoàn cùng tham gia rước kiệu một cách sốt sáng. Được biết, đây là lần đầu tiên Giáo xứ Phú Lộc cử hành chầu Thánh Thể ngoài trời. Vì thế công tác tổ chức, trang trí và chuẩn bị nhà tạm được chuẩn bị rất kỹ càng, với sự đóng góp của các hội đoàn trong giáo xứ, dưới sự điều hành, chỉ dẫn tận tình của cha xứ Giuse.

Qua Thánh lễ trọng thể này, hy vọng mỗi người dân trong giáo xứ sẽ yêu thương và cho đi nhiều hơn, cộng tác trong các công việc chung của giáo xứ tận tình hơn, như chú bé trong Tin Mừng, sẵn sàng quảng đại dâng 5 chiếc bánh và 2 con cá, là phần đóng góp nhỏ bé của mình, để Chúa làm phép lạ vĩ đại. Nhờ đó, giáo xứ sẽ hướng tới một sự thăng tiến mạnh mẽ trong đời sống đức tin.
 
Giáo xứ Phú Lộc



04











 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 25,248
  •   Tháng hiện tại 76,181
  •   Tổng lượt truy cập 81,384,157