Thánh lễ ra mắt Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu An Thuỷ

Thứ ba - 13/09/2022 17:11      Số lượt xem: 696

Hồi 16 giờ ngày 02 tháng 9 năm 2022, tại giáo xứ An Thuỷ thuộc huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, cha Antôn Nguyễn Văn Ninh chính xứ An Thủy đòng thời là cha Tổng linh hướng Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm (GĐPTTT) giáo phận đã chủ sự Thánh lễ và nghi thức tuyên hứa cho Ban chấp hành và 104 đoàn viên của xứ đoàn An Thủy.

IMG 5597
Xứ đoàn An Thuỷ được thành lập từ  năm 2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid đến nay mới chính thức ra mắt. Tham dự Thánh lễ mừng sự kiện quan trọng này có Ban chấp hành GĐPTTT giáo phận, quý chức Ban hành giáo giáo xứ và đông đảo bà con giáo dân của cộng đoàn sở tại.
IMG 5589
Thánh lễ diến ra sốt sắng và trang trọng. Trong Thánh lễ, cha Tổng linh hướng trao “Phép Lành Toà Thánh” cho tân xứ đoàn theo đặc ân của Tòa Thánh dành cho các đoàn viên của GĐPTTT. Các đoàn viên, nhất là các thành viên Ban chấp hành xứ đoàn cũng long trọng tuyên hứa nhận nhiệm vụ và cố gắng chu toàn nhiệm vụ hầu giúp phong trào tôn kính Thánh Tâm Chúa mỗi ngày một phát triển và sứ vụ làm cho Nước Cha vinh hiển mỗi ngày được nhiều người đón nhận. Toàn thể cộng đoàn phụng vụ hân hoan chúc mừng Ban chấp hành tân nhiệm và chân thành chia sẻ niềm vui cùng tân xứ đoàn vừa chính thức được thành lập. Ban Hành giáo giáo xứ thay mặt cho cộng đoàn giáo xứ có lẵng hoa chúc mừng xứ đoàn mới để nói lên niềm vui hiệp thông đó.
IMG 5597

Kết thúc Thánh lễ, anh Trưởng xứ đoàn Mátthêu Nguyễn Huy Khôi thay mặt xứ đoàn cảm tạ Hồng Ân Thiên Chúa, cảm ơn cha Tổng linh hướng đồng thời là cha chính xứ đã luôn quan tâm chăm lo cho cộng đoàn giáo xứ, mời gọi và thành lập nên xứ đoàn PTTT của giáo xứ. Vị đại diện cũng cảm ơn Ban chấp hành GĐPTTT giáo phận luôn đồng hành cùng xứ đoàn,  Ban hành giáo giáo xứ luôn nhiệt tình cộng tác giúp đỡ xứ đoàn và đặc biệt quý ân nhân và toàn thể cộng đoàn đã tới tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho xứ đoàn trong ngày quan trọng này. 
BTT GĐPTTTCG Hải Phòng
Một số hình ảnh khác
IMG 5575
IMG 5580
IMG 5592
 
IMG 5587
IMG 5600
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 33,302
  •   Tháng hiện tại 1,020,219
  •   Tổng lượt truy cập 79,768,903