Giáo xứ Lãm Hà cung nghinh Đức Mẹ Phatima

Thứ ba - 16/05/2017 20:17      Số lượt xem: 3786

Thứ sáu, ngày 12 tháng 5 vừa qua, với lòng yêu mến Đức Mẹ, và trong tinh thần hiệp thông với lời mời gọi của Đức cha Giáo phận, cộng đoàn Giáo xứ Lãm Hà vui mừng cùng với Giáo hội hoàn vũ kỷ niệm 100 năm Đức Mẹ hiện ra tại Phatima.

Chương trình được bắt đầu vào lúc 17h với nghi thức dâng tiến hoa lên Đức Mẹ. Sau nghi thức dâng hoa, cộng đoàn cung nghinh Đức Mẹ trên các tuyến phố của Giáo xứ. 100 năm sau cuộc hiện ra tại Phatima, hôm nay Đức Mẹ như muốn đến với hết thảy mọi con cái không phân biệt tôn giáo, giàu nghèo, lớn nhỏ tại mảnh đất này. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, trời mưa, nhưng với lòng yêu kính Đức Mẹ, cộng đoàn theo chân Đức Mẹ rất đông và sốt mến. Hơn thế hai bên đường, nhiều người tuy không cùng tôn giáo nhưng với lòng yêu mến, cũng cố ngắng tiến đến gần, ít là để ngắm nhìn và cúi đầu mến chào “Đức Bà”, và đặc biệt các trẻ nhỏ thì cố gắng tìm mọi cách để có thể tăng được chiều cao quan sát, để nhìn ngắm thấy “Đức Bà” đi qua nhà mình. Nhìn những hình ảnh đó, thấy Đức Mẹ thật gần gũi và thân thương, không chỉ với người Công giáo mà với hết thảy mọi người.

Sau khi cung nghinh Đức Mẹ, cộng đoàn cùng hiệp thông với Cha xứ Antôn trong Thánh lễ tạ ơn cầu nguyện cho Giáo hội, Giáo phận, Giáo xứ và cho mỗi cá nhân.

 
BTT Giáo xứ Lãm Hà
 
Sau đây là một số hình ảnh:















.





 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 50,935
  •   Tháng hiện tại 1,294,944
  •   Tổng lượt truy cập 81,227,844