Hội DNCG GPHP họp trù bị về Đề án phát triển quỹ Hội và kiện toàn nhân sự Ban Kết nối.

Thứ ba - 12/04/2022 17:36      Số lượt xem: 1425

Vào hồi 15 giờ ngày 07/4/2022, Ban điều hành của Hội Doanh nhân Công giáo Giáo phận Hải Phòng (Hội DNCG GPHP) đã tiến hành cuộc họp trù bị về Đề án phát triển quỹ Hội và kiện toàn nhân sự Ban Kết nối của Hội.

2
Mở đầu cuộc họp, trưởng Ban Phụng vụ và các anh chị em hiện diện dâng lời cầu nguyện đầu giờ, xin Chúa xuống ơn, mở lòng trí cùng soi sáng cho những người tham dự, để mọi công việc từ khởi sự cho tới hoàn thành đều thuận theo ý Chúa.
1
Phát biểu về mục đích cuộc họp, ông Phaolô Phạm Tam Giang - Chủ tịch Hội – nói: “Đây là buổi họp trù bị nhằm đề xuất một số ý tưởng chính cho Đề án phát triển quỹ Hội, và thêm một vấn đề bức thiết cần thực hiện ngay lúc này nữa, là kiện toàn về mặt cơ cấu tổ chức cho Ban Kết nối, đồng thời đề ra đường hướng cho sự phát triển của Ban Kết nối Hội.”
3
Tiếp lời ông Chủ tịch Hội, ông trưởng Ban Phụng vụ cũng chia sẻ về những trăn trở, suy tư về Đề án phát triển quỹ Hội. Trong những năm qua, 100% quỹ Hội đều do anh chị em đóng góp và ủng hộ. Việc thu quỹ để phục vụ cho những chương trình chung, đặc biệt là các công tác bác ái tông đồ vô cùng vất vả. Muốn cho Hội lớn mạnh và thực hiện được nhiều chương trình ý nghĩa trong thời gian tới, việc xây dựng, phát triển quỹ Hội là vấn đề tiên quyết phải thực hiện. Vấn đề đặt ra là phải làm thể nào để phát triển quỹ Hội một cách bền vững?
4

Sau các thảo luận và thống nhất cho vấn đề phát triển quỹ Hội, cuộc họp trao đổi về việc kiện toàn nhân sự Ban Kết nối. Anh chị em đã bàn bạc, bầu chọn và phân nhiệm chức năng thành viên Ban Kết nối toàn Hội gồm: Ông Matthêu Đoàn Xuân Bảo – Trưởng Ban kết nối; Ông Gioan Đinh Công Huân – Phó Ban kết nối. Ngoài ra, các Trưởng Nhóm và Phó Nhóm của các nhóm: Nội thành, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo – Tiên Lãng, Quảng Ninh, Hải Dương sẽ kiêm nhiệm vai trò của Ban kết nối trong Nhóm. Ban kế toán và thủ quỹ Hội sẽ đồng hành, hỗ trợ về vấn đề thu chi cho Ban Kết nối. Thành viên Ban Kết nối Hội, trong đó có các Trưởng Nhóm và Phó Nhóm, phải tìm hiểu cụ thể các doanh nghiệp của từng anh chị em trong Nhóm, về các sản phẩm, dịch vụ và tìm ra các cơ hội để kết nối trong Hội.

Bên lề cuộc họp, ông Antôn Nguyễn Việt Tùng – Trưởng Ban TT-SK đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và trăn trở khi còn đảm nhiệm vai trò là trưởng Ban Kết nối Hội ở nhiệm kỳ trước. Trên cương vị mới là trưởng Ban TT-SK, ông hy vọng Ban TT-SK sẽ kết hợp chặt chẽ cùng Ban Kết nối để cập nhật thông tin thường xuyên và cụ thể các hoạt động kinh doanh của anh chị em trong Hội, trên những kênh thông tin chung của Hội như Website, Facebook, Zalo…để từ truyền thông tạo ra sự kết nối chặt chẽ cho anh chị em trong Hội.

Cuộc họp kết thúc với kết quả như mong muốn. Vấn đề quỹ Hội và nhân sự Ban Kết nối, hai trăn trở lớn của rất nhiều thành viên trong Hội, đã được định hướng và kiện toàn. Chắc chắn những kết quả này sẽ giúp cho hoạt động của Hội ngày càng chặt chẽ, việc hỗ trợ giữa các thành viên trong Hội ngày càng hiệu quả, và việc tông đồ ngày càng thu được những hoa trái tốt đẹp.

Ban TTSK Hội DNCG GPHP

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 28,036
  •   Tháng hiện tại 586,712
  •   Tổng lượt truy cập 80,519,612