Caritas Hải Phòng: trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó huyện Kiến Thụy

Thứ ba - 04/09/2018 12:08      Số lượt xem: 2140

“Mong rằng ngày nhận xe sẽ trở nên một kỷ niệm đẹp và mỗi chiếc xe sẽ nên người bạn đồng hành thân thiết, giúp các em thêm tiện lợi, bớt vất vả trên con đường đến trường”, cha Giám đốc Gioan B. Vũ Văn Kiện đã tâm tình với các em học sinh nghèo vượt khó như vậy, trong buổi tặng xe đạp cho các em vào chiều thứ Sáu 31/8/2018 vừa qua.

Buổi tặng xe diễn ra tại giáo xứ giáo xứ Lão Phú (xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) với sự tham dự của cha Giám đốc và các nhân viên văn phòng Caritas Hải Phòng; ông Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thành phố; Đại diện UBND và một số phòng ban huyện Kiến Thụy, cùng 20 em học sinh nghèo, vượt khó đang học tại các trường THCS, THPT huyện Kiến Thụy.

Hoạt động tặng xe đạp cho các học sinh nghèo là một hoạt động thuộc mảng hỗ trợ giáo dục, được Caritas Hải Phòng duy trì thường xuyên các năm qua. Năm nay, chương trình được triển khai tại địa bàn huyện Kiến Thụy, dành cho các em học sinh nghèo, các em học sinh mồ côi, gia đình hết sức khó khăn, nhưng rất hiếu học. Mong muốn của chương trình là giúp các em có phương tiện đến trường, qua đó động viên khích lệ tinh thần học tập của các em, để các em tiếp tục cố gắng vươn lên, vượt qua những trở ngại của hoàn cảnh, dành thành tích tốt hơn trong học tập.

Trong lời phát biểu, em Đồng Thị Thương (học sinh Lớp 9 trường THCS Tân Phong) đã xúc động cảm ơn Caritas Hải Phòng, cảm ơn Quý vị ân nhân và xin hứa sẽ “học tập thật giỏi để xứng đáng với món quà ý nghĩa chúng cháu được nhận hôm nay”. Ước mong sẽ có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm, quảng đại chung tay cùng Caritas Hải Phòng trong việc đầu tư cho giáo dục, chăm lo, hỗ trợ cho các học sinh nghèo, để các em có thêm điều kiện trong học tập, vì một tương lai tươi sáng hơn của bản thân các em, của gia đình và cả xã hội.

 
BTT Caritas Hải Phòng
 







 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 208
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 14,237
  •   Tháng hiện tại 65,170
  •   Tổng lượt truy cập 81,373,146