Giáo xứ Lão Phú: Vui Trung Thu cùng các em học sinh nghèo vượt khó

Thứ tư - 26/09/2018 00:51      Số lượt xem: 2523

Chiều Chúa nhật 23/9/2018 (14/8 âm lịch), giáo xứ Lão Phú đã tổ chức chương trình vui Trung Thu cùng các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Kiến Thụy, với chủ đề: “Chiếc xe yêu thương - năm 2018”.

Tiếp nối các chương trình, hoạt động từ thiện của giáo xứ trong nhiều năm qua, trong tinh thần “lá lành đùm lá rách”, năm nay giáo xứ Lão Phú lại tiếp tục thực hiện chương trình chăm lo cho trẻ em nghèo hiếu học vui Tết Trung Thu. Hoạt động này vừa là sự kiện tươi vui, ý nghĩa và bổ ích dành cho các em học sinh nghèo hiếu học, đồng thời kêu gọi và khuyến khích các em thiếu nhi trong giáo xứ luôn biết quan tâm đến những người bạn có hoàn cảnh bất hạnh quanh mình.

Buổi trao tặng xe được diễn ra tại nhà xứ Lão Phú, với sự tham dự của cha chính xứ Giuse Nguyễn Văn Sáng, Ban Hành giáo và đại diện các hội đoàn trong giáo xứ; Quý vị đại diện cho chính quyền huyện Kiến Thụy, xã Tân Phong, Quý thầy trong Ban giám hiệu trường THCS Tân Phong và 22 em học sinh nghèo vượt khó.

Mở đầu chương trình, cha Giuse đã nhắn gửi những lời tâm huyết và động viên các em đừng mặc cảm, hãy vững vàng trên đường tới tương lai bằng chính đôi chân của mình, chỉ có học tập mới giúp các em và gia đình thoát được được cảnh nghèo khó. Món quà cha và giáo xứ dành tặng các em tuy không lớn, nhưng lại là người bạn đồng hành cùng các em trên những buổi đến trường, các em hãy tin tưởng rằng Thượng Đế luôn đồng hành cùng các em trên muôn vạn nẻo đường đời.

Tiếp đến, thầy Hiệu phó, đại diện cho nhà trường cũng có đôi lời nhắn gửi đến các em và động viên các em hãy luôn có niềm tin vào cuộc sống, vào bản thân mình và gắng vươn lên trên con đường học vấn.

Trước khi trao xe, cha Giuse đã mời mọi người cùng cầu xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý vị ân nhân và thân nhân đã giúp đỡ chương trình này và xin Chúa thương chúc lành cùng thánh hóa những chiếc xe. Sau cùng, một em học sinh đại diện cho các bạn nhận xe, đã xúc động cảm ơn cha và tất cả mọi người đang hiện diện và hứa sẽ cố gắng học tập tốt để không phụ lòng thương yêu của mọi người.

Mong rằng các em học sinh nghèo khắp nơi luôn dành được sự quan tâm, khích lệ không chỉ những ngày lễ, tết, mà còn suốt hành trình học tập của các em.
 
Giáo xứ Lão Phú










 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 21,511
  •   Tháng hiện tại 807,000
  •   Tổng lượt truy cập 82,114,976