TNTT Giáo xứ Hòn Gai: Mừng lễ kính Thánh Giuse Nguyễn Duy Khang - Quan thầy

Thứ hai - 04/12/2023 12:49      Số lượt xem: 658

Chúa nhật 3/12/2023, Xứ đoàn Thiếu nhi Thánh Thể (TNTT) Giáo xứ Hòn Gai long trọng tổ chức Thánh lễ kính Thánh Giuse Nguyễn Duy Khang - Quan thầy xứ đoàn và nâng cấp cho 200 em đoàn sinh thuộc các ngành: chiên con, ấu nhi, thiếu nhi, nghĩa sĩ và dự trưởng.

Thánh lễ cử hành vào lúc 9:00 do cha chính xứ Giuse Dương Hữu Tình chủ sự. Hiệp thông trong Thánh lễ có sự hiện diện của cha Phụ tá Matthêu Nguyễn Văn Duy, Quý sơ, Ban Trợ tá, đại diện Ban Hành giáo nhà xứ, đại diện các hội đoàn, ca đoàn trong giáo xứ, các anh chị huynh - dự trưởng và toàn thể cộng đoàn dân Chúa.
Trong phần chia sẻ lời Chúa, cha chính xứ Giuse đã mời gọi các em thiếu nhi sống theo lời Chúa, luôn ý thức mình là Kitô hữu, là thiếu nhi Thánh Thể của Chúa, biết chu toàn trách nhiệm và bổn phận của mỗi người.
Sau bài giảng là nghi thức tuyên hứa, nâng khăn theo từng ngành cho các em thiếu nhi.
Trước khi kết thúc Thánh lễ, trưởng xứ đoàn TNTT có lời tri ân đến Quý cha, Quý sơ, Quý trợ tá, Quý ân nhân, Quý phụ huynh và toàn thể cộng đoàn cùng sự cộng tác nhiệt tình của các anh chị huynh - dự trưởng.
JosN 244
Ước mong xứ đoàn TNTT Giuse Nguyễn Duy Khang giáo xứ Hòn Gai sẽ ngày thêm thăng tiến trong sự hiệp nhất, yêu thương để giúp các em thiếu nhi sống tốt hơn trong đời sống Đức Tin và trong cuộc sống hằng ngày.
BTT giáo xứ Hòn Gai























josn 011





josn 081

josn 087














 
 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 5,168
  •   Tháng hiện tại 397,487
  •   Tổng lượt truy cập 81,705,463