Giáo xứ Đông Xuyên giao lưu bóng đá với Quý Cha, các Chú Tiền Chủng viện

Thứ tư - 17/06/2020 15:37      Số lượt xem: 2930

Chiều ngày 15/6/2020, giáo xứ Đông Xuyên vui mừng đón tiếp quý cha, các chú Tiền chủng viện thánh Liêm về giao lưu bóng đá với giới trẻ, giới trung niên giáo xứ, tại sân vận động Đông Xuyên vừa được hoàn thành.

bda

 
Sau hai ngày mưa ròng rã, bỗng trời tạnh mây quang, tiết trời mát mẻ như dấu chỉ của ơn Chúa chúc lành cho cuộc giao lưu này và làm cho bầu khí của các trận cầu thêm tưng bừng phấn khởi.

Khai mạc trận đấu, cha xứ Đaminh Cao Văn Đức cảm ơn lòng quý mến của quý cha, qúy thầy, quý chú đã đến thăm và giao lưu bóng đá tại giáo xứ Đông Xuyên; đồng thời cha cũng bày tỏ niềm vui, niềm vinh hạnh của cộng đoàn giáo xứ được đón tiếp qúy cha trong đội tuyển Fc Duyên Hải (đội tuyển bóng đá của linh mục đoàn Hải Phòng).
 
New Picture (11)

Thay lời đội tuyển Fc Duyên Hải, cha Giuse Bùi Quang Cường cảm ơn cha chính xứ Đaminh, ban chánh trương, ban hành giáo đã có sáng kiến tạo nên cuộc giao lưu, và sự nhiệt tình của Giáo xứ trong việc tổ chức trận đấu cũng như đón tiếp dành cho những ai đến đây trong sự kiện này.

Trận đấu diễn ra trong bầu khí vui tươi, lành mạnh, tràn đầy tình Chúa, tình người và sự hăng say thi đấu của các đội tuyển. Dù đôi khi các cầu thủ rất quyết chiến, nhưng vẫn luôn tỏ tình thân ái mến thương. Sự cổ vũ nhiệt tình của bà con Đông Xuyên làm cho các trận đấu thêm sôi nổi, đồng thời thể hiện lòng yêu mến thể thao cũng như tinh thần Fair flay, khi ủng hộ cho cả hai đội khi có những pha bóng đẹp.

New Picture (14)

Khép lại trận đấu, đội Giới trẻ Đông Xuyên thắng các chú Tiền chủng viện với tỉ số 5 - 4; Riêng trận đấu giữa đội tuyển Fc Duyên Hải và đội giới trung niên Đông Xuyên là một trận đấu rất đẹp và cũng có kết quả không thể đẹp hơn khi hoà nhau với tỉ số 2-2.

Kết thúc các trận giao lưu thể thao quý cha, các vận động viên cùng đại diện cộng đoàn giáo xứ dâng lời cảm tạ Thiên Chúa trong lời ca “Biết lấy gì cảm mến, biết lấy chi báo đền, tình yêu Chúa cao vời, Chúa đã làm cho con….”, và sau đó cùng chung vui trong bữa cơm thân mật.
BTT Gx. Đông Xuyên
New Picture (17)
New Picture (15)
New PictureNew Picture (8)New Picturea
New Picture (6)
New Picture (18)New Picture (19)

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 8,775
  •   Tháng hiện tại 216,777
  •   Tổng lượt truy cập 81,524,753