Giáo phận Thái Bình hân hoan chào đón Quý Đức Tổng, Đức Hồng Y, Quý Đức cha về dự hội nghị kỳ I HĐGMVN năm 2016

Thứ ba - 05/04/2016 15:41      Số lượt xem: 3424

Chiều thứ Hai, ngày 04/4/2016, vào lúc 18h00, tại khu trung tâm tầng trệt Tòa Giám mục Thái Bình, Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Đệ, Cha Fr. Ass Nguyễn Tiến Tám – Tổng Đại diện, Quý cha Quản hạt, Quý cha giáo, Quý Tu sỹ, chủng sinh, quý viên chức HĐMVGX - đại diện cộng đoàn dân Chúa Giáo phận Thái Bình đã hân hoan đào đón Đức Tổng Giám mục Phaolô - Chủ tịch HĐGMVN, Đức Hồng y Phêrô, Quý Đức Giám mục đến Thái Bình tham dự hội nghị thường niên lần thứ I của Hội đồng Giám mục Việt Nam năm 2016.

Cha Tổng Đại diện Fr. Ass Nguyễn Tiến Tám đã thay mặt mọi thành phần dân Chúa trong Giáo phận đọc lời chào mừng với niềm hân hoan, quý mến và chân thành tới Quý Đức Tổng, Đức Hồng y và Quý Đức cha. Ngài cũng gợi lên tâm tình của cả Giáo phận trong suốt tuần qua, nhất là trong tuần này đang hướng về cuộc hội nghị lần I của HĐGMVN bằng lời cầu nguyện. Ngài cho rằng cuộc họp HĐGMVN tại Thái Bình là một niềm vinh hạnh lớn lao, một sự kiện trọng đại có tính lịch sử cho Giáo phận Thái Bình.
 
Hoi nghi HDGM 2016 I (1)

Kết thúc lời chào mừng, cha Tổng Đại diện đã dâng lên Quý Đức Tổng, Đức Hồng y, Quý Đức cha những lẵng hoa tươi thắm, biểu lộ lòng kính trọng, trìu mến và biết ơn với các Ngài đã về dự hội nghị lần I của HĐGMVN tại Giáo phận Thái Bình hôm nay.

Đáp lại lời chào mừng của Cha Tổng Đại diện, Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc cũng xin chào mừng Đức cha Giáo phận, Cha Tổng Đại diện, Quý cha và mọi thành phần dân Chúa Giáo phận Thái Bình. Ngài bày tỏ lòng cám ơn với Giáo phận Thái Bình đã đón tiếp các ngài hết sức nồng nhiệt, chu đáo và tận tình. Đồng thời, Ngài cũng chúc mừng Giáo phận Thái Bình trong Năm thánh kỷ niệm 80 năm thành lập và chúc mừng Giáo phận đã hoàn thành công trình ngôi Nhà Chung thật nguy nga và hữu dụng. Sau thời gian gặp gỡ chào đón tại khu trung tâm tầng trệt Tòa Giám mục, Quý Đức cha đã đến nhà cơm để dùng cơm tối.

Xin kính Chúc Quý Đức Tổng, Đức Hồng Y, Quý Đức Cha về dự Hội nghị thường niên được tràn đầy ơn Chúa và chúc cho Hội nghị thành công.

 
BTT GP Thái Bình

Nguồn tin: giaophanthaibinh.org


 
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 47,314
  •   Tháng hiện tại 1,177,676
  •   Tổng lượt truy cập 81,110,576