Đức Thánh Cha khích lệ các thiếu nhi tìm tia sáng trong bóng tối bệnh tật

Thứ năm - 16/05/2024 14:30      Số lượt xem: 1036

Trong thư trả lời các em thiếu nhi đang được điều trị ở bệnh viện Perugia ở Ý, Đức Thánh Cha cám ơn các em vì sự gần gũi mà các em đã dành cho ngài, cầu nguyện xin Đức Mẹ gìn giữ các em và khuyến khích các em tìm tia sáng trong bóng tối bệnh tật.

screenshot 1715844680

Vatican News

Trong thư đề ngày 12/4 gửi đến các bệnh viện đang chăm sóc các trẻ em ở khắp nơi trên thế giới, Đức Thánh Cha nhắc lại những lá thư mà các em đã gửi đến cho ngài, với sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho ngài mau khoẻ mạnh trở lại.

Sau đó, một lần nữa, các em thiếu nhi đang được điều trị ở bệnh viện Perugia đã viết thư cho Đức Thánh Cha. Thư có đoạn viết: “Chúng con rất hiểu Đức Thánh Cha, đôi khi chúng con trải qua những ngày tháng rất khó khăn và đau đớn, dường như không bao giờ chấm dứt”. Các em còn cho biết đôi khi trường của các em được gọi là trường “cầu vồng” vì “đã mang tia nắng vào bóng tối bệnh tật”.

Trong thư trả lời, Đức Thánh Cha bắt đầu bằng những lời cảm ơn chân thành gửi đến các em, cha mẹ và tất cả những ai đang chăm sóc các em. Ngài động viên các em tiến về phía trước mặc dù còn nhiều thử thách và đau khổ phải đối diện, đồng thời mời gọi các em “tìm tia sáng trong bóng tối của bệnh tật”.

Đức Thánh Cha cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trường học đối với sự gặp gỡ và học tập. Và ngài kết thúc thư với lời chúc mừng Phục Sinh các em, phó thác các em cho sự chăm sóc của Đức Mẹ, và chúc lành cho các em.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 30,619
  •   Tháng hiện tại 30,619
  •   Tổng lượt truy cập 83,011,778