Các trường Cao Đẳng và Đại Học Công Giáo đạt tiêu chuẩn trong cuộc khảo sát quốc gia

Thứ ba - 03/10/2023 16:49      Số lượt xem: 1422

Đại học Providence chiếm vị trí số một trong sách hướng dẫn các trường Cao đẳng và Đại học Tốt nhất của US News. Nhiều trường Cao đẳng và Đại học đã có sự xuất hiện ấn tượng trong sách hướng dẫn về các trường Cao đẳng và Đại học tốt nhất niên khóa 2023- 2024 của US News và World Report.

4 PM Production | Shutterstock
4 PM Production | Shutterstock

Tác giả: John Burger
 
Đại học Providence ở Rhode Island, trường cao đẳng hay đại học duy nhất trong cả nước do các Tu sĩ Dòng Đa Minh điều hành, được xếp hạng số 1 trong hạng mục các trường đại học khu vực phía bắc trong báo cáo này.
 
Một số cơ sở của Dòng Tên được xếp hạng cao trong các hạng mục đại học theo khu vực, đặc biệt là ở phía đông bắc: Đại học Scranton ở Pennsylvania xếp thứ 5, Đại học Loyola Maryland ở Baltimore đứng thứ 7, Đại học St. Joseph ở Philadelphia xếp thứ 8 và Đại học Canisius ở Buffalo, New York đứng thứ 33.
 
 
Những trường khác theo khu vực phía bắc bao gồm Cao đẳng Manhattan ở Bronx, New York và Cao đẳng Siena ở Loudonville, New York: đồng hạng 13; Đại học LeMoyne ở Syracuse, New York và St. Bonaventure ở Bang New York: đồng hạng 17; Đại học Salve Regina ở Newport, Rhode Island xếp thứ 27 và cùng đồng hạng 20 với Đại học Niagara ở Bang New York là Đại học St. Francis ở Loretto, Pennsylvania.
 
 
Các trường đại học tốt nhất ở khu vực phía Tây bao gồm: Đại học Portland, xếp thứ 2; Đại học St. Mary's California, Moraga xếp thứ 4; Đại học St. Edward ở Austin, xếp thứ 6; Đại học Mount St. Mary, Los Angeles đứng thứ 11; Đại học St. Mary ở San Antonio xếp hạng 14; Đại học Dominica của California, San Rafael, và Đại học Dallas, đồng hạng 18, và đứng thứ 33 là Đại học Saint Martin ở Lacey, Washington.
Tại khu vực Trung Tây, danh sách bao gồm Đại học John Carroll ở University Heights, Ohio xếp thứ 3; Đại học Dominica ở River Forest, Illinois, xếp thứ 11 (cùng lúc đó đứng hạng 1 hạng mục giá trị tốt nhất); Đại học Franciscan Steubenville xếp thứ 26 và đứng hạng 35 là Đại học St. Mary of the Woods ở Indiana.
 
Các trường đại học tốt nhất trong khu vực phía nam bao gồm Đại học Christian Brothers ở Memphis với thứ hạng 13 và Đại học Xavier tại Louisiana, New Orleans với thứ hạng 16.
 
“Hãy đến sống và sống dồi dào”
Trường Xavier cũng được xếp hạng thứ 6 trong các trường Cao đẳng và Đại học dành cho người da màu có lịch sử tốt nhất.
Các trường Cao đẳng theo khu vực cũng được chia thành bốn danh mục. Các trường cao đẳng khu vực phía bắc bao gồm Cao đẳng Mount St. Vincent ở Bronx, New York xếp hạng 9; Cao đẳng Francis College ở Brooklyn đứng thứ 18, và đồng hạng 27 là Cao đẳng Hilbert ở Hamburg, New York, và Cao đẳng Mount Aloysius ở Cresson, Pennsylvania.
 
Các trường cao đẳng khu vực phía nam bao gồm Cao đẳng Spring Hill ở Mobile, Alabama, xếp thứ 8 và đứng hạng 30 là Cao đẳng Belmont Abbey ở Belmont, Bắc Carolina.
 
Các trường cao đẳng khu vực trung tây bao gồm Cao đẳng Benedictine ở Atchison, Kansas, xếp hạng 8 và Cao đẳng Loras ở Dubuque, Iowa, xếp thứ 12.
 
Các trường cao đẳng khu vực phía tây bao gồm Cao đẳng Carroll ở Helena, Montana đứng thứ 3 và xếp thứ 15 là Cao đẳng Công giáo chân phước John Paul I tại Escondido, California.
 
Trong hạng mục các trường đại học quốc gia xuất hiện Đại học Notre Dame và Đại học Georgetown lần lượt ở vị trí 20 và 22.
 
Trường Cao đẳng Thánh giá ở Worcester, Massachusets xếp thứ 27 trong số các trường cao đẳng nghệ thuật tự do quốc gia.
 
Bên cạnh đó, Georgetown đứng hạng 3 trong các chương trình kinh doanh quốc tế tốt nhất.
 
Cha dòng tại thế Dave Pivonka, hiệu trưởng Đại học Franciscan ở Steubenville, cho biết: “Thật đáng mừng và khích lệ khi thấy số lượng sinh viên chọn đến với dòng Phanxicô ngày càng tăng qua các năm. Nhưng điều truyền cảm hứng nhất là được chứng kiến họ trở nên sống động và triển nở trong thời gian ở đây. Như năm qua cho thấy, chính chất lượng chứ không phải số lượng của sinh viên tốt nghiệp đã tạo ra những biến đổi lớn đến thế giới của chúng ta.”
 
Thầy Stephen D. Minnis, hiệu trưởng trường Benedictine College, cho biết: “Trường Cao đẳng Benedictine rất vui khi được US News & World Report vinh danh là trường đại học Top 10 ở Atchison, Kansas”. “Những sự ghi nhận đến từ The Wall Street Journal, Kiplinger’s, Forbes, The Newman Guide to Choose a Catholic College,… là một dấu hiệu rõ ràng rằng chúng tôi đang trở thành một trường đại học Công giáo tuyệt vời và những sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẽ giúp biến đổi nền văn hóa Mỹ.”

Nguồn: 
aleteia.org
Dịch: Phêrô Đình Sửu

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 39,596
  •   Tháng hiện tại 1,283,605
  •   Tổng lượt truy cập 81,216,505