Thiếu nhi giáo xứ Chính Tòa vui Hội chợ xuân

Thứ ba - 06/02/2024 11:10      Số lượt xem: 538

Sáng Chúa nhật ngày 04/02/2024, gần 300 em thiếu nhi giáo xứ Chính tòa cùng vui chơi Hội chợ xuân tại khuôn viên giáo xứ.

1 (30)

Cứ mỗi dịp xuân về, Đoàn TNTT giáo xứ Chính Tòa lại rộn ràng tổ chức Hội chợ xuân cho tất cả các em thiếu nhi trong giáo xứ.
1 (64)

Ngay từ sáng sớm, các em thiếu nhi đã quy tụ tại khuôn viên nhà xứ, niềm vui và sự mong chờ hiện rõ trên khuôn mặt vui tươi của các em vì hôm nay là ngày nghỉ ngơi vui chơi bên Chúa và bên nhau. Ban Giáo Lý và các anh chị Huynh Trưởng cũng đã chuẩn bị các trò chơi tập thể và các gian hàng từ sớm, giúp cho các em tăng thêm phần hào hứng trong ngày hội.
1 (41)

Khai mạc ngày vui chơi, cha Phụ tá Micae Nguyễn Hữu Báu đã có đôi lời tâm tình chia sẻ với các em thiếu nhi. Trong lời khai mạc, cha đã giới thiệu ngày Hội chợ xuân như một món quà để tổng kết hoa trái là chính những nỗ lực của các em thiếu nhi đã cố gắng trong suốt kỳ học vừa qua, bằng việc tích cực tham dự Thánh lễ, chăm chỉ học hỏi giáo lý… Cha cũng cầu chúc các em có những giờ chơi bên Chúa và bên nhau thật ý nghĩa và nhiều niềm vui vì đây chính là một dấu ấn tuổi thơ thật đẹp cho các em.
1 (23)

Ngay sau lời khai mạc, các trò chơi đồng đội được phân chia bắt đầu. 300 thiếu nhi và các anh chị Dự trưởng đã chơi hết mình, như thử tài khéo, tinh thần đoàn kết và sức khoẻ để vượt qua các thử thách của trò chơi.
1 (28)

Tâm tình và niềm vui của các em được kết tinh trong Thánh lễ tạ ơn vào hồi 10h00 sáng, cùng đồng tế với cha Phụ tá, có sự hiện diện của cha Giuse Bùi Hữu Duy – Thư ký Tòa Giám mục nguyên là cha Phụ tá Chính Tòa.
1 (47)
Quý cha và cộng đoàn đã chúc mừng và trao quà cho các đội chơi.
1 (8)

Hội chợ được tiếp tục sau Thánh lễ với bầu khí háo hức và hấp dẫn của chương trình đổi thẻ nhận quà tại các gian hàng. Các em sẽ dùng chính những tấm thẻ là phần thưởng được phát để mua hàng.
1 (36)

Ngày hội diễn ra trong niềm vui, hân hoan, nhìn nét rạng rỡ ánh lên trên khuôn mặt của các em, quý cha, quý phụ huynh cũng cảm nhận được sự mong chờ bấy lâu của các em sau những ngày phấn đấu học tập và rèn luyện.

Các em vui thích với những trò chơi tập thể, cùng những gian hàng hấp dẫn, qua đó, ban tổ chức đã giúp cho các em được thực hành những bài học, trò chơi về sự đoàn kết, hiệp nhất và yêu thương.
1 (61)

Hội chợ xuân là dịp để khích lệ tinh thần nơi các em thiếu nhi và mở ra cho các em một năm tràn đầy niềm vui và hăng say trong các hoạt động và phong trào Thiếu nhi Thánh Thể.

Ước mong ngày hội chợ là động lực cho các em thêm yêu mến Chúa, chuyên chăm đến với Chúa bằng cả tinh thần yêu thương và phục vụ. Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều phúc lộc, bình an và niềm vui cho tất cả các em thiếu nhi trong năm mới này.

 
BTT Xứ đoàn thánh Cả Giuse giáo xứ Chính Tòa
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 5,719
  •   Tháng hiện tại 1,193,976
  •   Tổng lượt truy cập 81,126,876