Giáo xứ Sông Khoai: Các hoạt động mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 07/02/2024 20:46      Số lượt xem: 510

Trong không khí chuẩn bị mừng Xuân Giáp Thìn 2024, dưới sự hướng dẫn của cha xứ Giuse Quách Trung Hiếu, giáo xứ Sông Khoai đã có những hoạt động thiết thực giúp mọi người đón Tết vui tươi và đầm ấm hơn.

01
Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, giáo xứ Sông Khoai vẫn giữ truyền thống chia sẻ tình yêu thương bác ái với tha nhân trong và ngoài giáo xứ không phân biệt lương giáo. Trong tâm tình đó, năm nay cha xứ, thầy xứ và ban hành giáo đến thăm hỏi và trao các phần quà Tết cho 100 cụ cao niên. Mỗi phần quà dù không lớn nhưng gói gém tình thương mến thương của cộng đoàn giáo xứ, bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống và kèm với những phần quà là những lời cầu chúc tốt đẹp nhất cho những người già yếu neo đơn.
 09 1
Đặc biệt, trong thánh lễ Chúa Nhật V Thường niên ngày 03/02 (tức ngày 24 tháng Chạp), các cụ cao niên trong giáo xứ đã được lãnh nhận Bí tích Xức Dầu Bệnh Nhân. Với việc lãnh nhận bí tích này,  Chúa sẽ nâng đỡ và ban sức mạnh cho các cụ để chống lại các cơn đau của bệnh tật, sự yếu nhọc của tuổi già và ban sự bình an cho các cụ để đón chào xuân mới.
 06
Chiều ngày 04/02, giáo xứ cùng mừng tiệc tất niên và tổ chức chương trình vui chơi cho các em thiếu nhi trong giáo xứ. Đây là dịp để gia đình giáo xứ Sông Khoai quây quần bên nhau, cùng ôn lại một năm đã qua và cầu mong cho một năm mới bình an, tràn đầy ơn Chúa, cùng với đó mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.
 08 1
Qua những hoạt động này, cha xứ cùng quý thầy, quý chức ban hành giáo mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho những người già cả neo đơn trong giáo xứ, đồng thời khích lệ mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ sống tình hiệp nhất và thúc đẩy sự tham gia vào đời sống của Giáo Hội.
 Btt Giáo xứ Sông Khoai

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 53,509
  •   Tháng hiện tại 1,183,871
  •   Tổng lượt truy cập 81,116,771