Giáo xứ Lương Khê: Hội trại tổng kết chương trình Giáo lý Hè

Thứ hai - 10/07/2023 12:31      Số lượt xem: 709

Trong hai ngày thứ Bảy và Chúa Nhật ngày 8,9 tháng 7 vừa qua, Giáo xứ Lương Khê đã tổ chức chương trình hội trại, tổng kết chương trình giáo lý hè các cấp với rất nhiều nội dung bổ ích và ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi.

dk 2
Đúng 7h30 sáng thứ Bảy, Cha xứ Antôn Nguyễn Văn Thục đã có lời dặn dò và chính thức khai mạc hai ngày hội trại với chủ đề: “Bước theo Chúa Giêsu”. Khởi đầu chương trình, các em thiếu nhi được tham gia cuộc thi Rung Chuông Vàng với các câu hỏi giáo lý và Kinh Thánh.
dk 8
Tiếp theo đó, các em lần lượt trải qua hai bài thi: viết và vấn đáp, nhằm lượng giá lại kết quả đạt được sau một tháng miệt mài học kinh nguyện, kinh bản hỏi và Kinh Thánh.
dk

Ngày thứ hai khởi đầu bằng thánh lễ tạ ơn và công bố kết quả cuộc thi giáo lý. Sau thánh lễ, các em bước vào các trò chơi tập thể được gợi hứng từ câu chuyện Thánh Kinh, vừa giúp gia tăng sức khỏe, tình đoàn kết, vừa gửi gắm những thông điệp sâu sắc.
dk 80
 
dk 41
Vào buổi chiều cùng ngày, các em được tham gia hội chợ với tám gian hàng trò chơi dân gian, các gian ẩm thực và đổi quà. Tất cả quà tặng, phần thưởng đều được đổi bằng thẻ dự lễ mà các em đã tích góp được trong một năm qua. Sau cùng là trò chơi bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần quà may mắn dành cho quý phụ huynh cùng các em thiếu nhi.
dk 3
Hội trại hè được tổ chức dưới sự hướng dẫn của Cha xứ Antôn, sự cộng tác của quý Thầy, quý Dì cùng mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi. Hi vọng những niềm vui, kỉ niệm đẹp ngày hôm nay sẽ là niềm khích lệ, động viên các em ngày một thêm khôn ngoan và thêm ân nghĩa với Chúa và mọi người.

BTT Giáo xứ Lương Khê
Một số hình ảnh khác
dk 07
dk 796

dk 3
dk 7471970183613
dk 6432
dk 191
dk 6
dk 5
dk 6
dk 2
dk 0

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 180
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 41,734
  •   Tháng hiện tại 1,172,096
  •   Tổng lượt truy cập 81,104,996