Thánh lễ tạ ơn và ra mắt Hiệp đoàn TNTT Thánh Tôma giáo hạt Kẻ Sặt

Thứ ba - 04/07/2023 10:06      Số lượt xem: 833

Sau một thời gian chuẩn bị, Chúa nhật XIII thường niên ngày 02/07/2023 vừa qua, tại thánh đường Giáo xứ Kẻ Sặt, Hiệp đoàn TNTT Thánh Tôma giáo hạt Kẻ Sặt đã chính thức ra mắt.

Về tham dự ngày lễ trọng đại này, có sự hiện diện đầy trân quý của cha Trưởng ban Giáo lý giáo phận, cha Tuyên úy Liên đoàn TNTT giáo phận, cha Tuyên úy Hiệp đoàn, cha Quản hạt Kẻ Sặt, quý cha trong Giáo hạt, quý trợ úy, quý trưởng và các huynh trưởng, trợ tá, dự tá và hơn 800 em thiếu nhi Thánh Thể (TNTT) đại diện các xứ đoàn.

Tâm điểm của ngày gặp mặt là Thánh lễ tạ ơn và ra mắt Hiệp đoàn diễn ra lúc 9h30’. Chia sẻ trong thánh lễ, cha Phêrô Vũ Văn Thìn - Tuyên úy Liên đoàn, đã nhấn mạnh đến tình yêu của Chúa Giêsu dành hết cho mọi người, và trên hết Chúa cũng muốn mỗi người chúng ta hãy đặt Ngài là tâm điểm trong sứ mạng phục vụ của mình.
Cha Tuyên úy mời gọi các huynh-dự trưởng, trợ tá: Giáo hội đang rất cần các bạn, cần sự cộng tác của các bạn. Các bạn hãy can đảm dấn thân, hãy vội vã lên đường như Đức Maria thuở xưa, làm những công việc mà các bạn đang được mời gọi. Nghi thức ra mắt chỉ là sự khởi đầu, các bạn sẽ phải dấn thân hy sinh phục vụ trên một hành trình lâu dài, nhất là phải phục vụ trong tình yêu và sự vâng phục.
Sau bài giảng, cha Tuyên úy Hiệp đoàn đã công bố văn thư công nhận Hiệp đoàn TNTT Thánh Tôma giáo hạt Kẻ Sặt được chính thức là thành phần trong Liên đoàn TNTT Giáo phận. Đồng thời, tân Ban Điều hành của Hiệp đoàn nhiệm kỳ 2023-2027 cũng long trọng tuyên hứa nhận nhiệm vụ.
Cuối Thánh lễ, một trưởng đại diện có đôi lời tri ân, cảm tạ quý cha và cộng đoàn. Những lẵng hoa tươi thắm đến từ các Hiệp đoàn, Xứ đoàn càng làm cho không khí ngày lễ thêm niềm vui và hạnh phúc.
HD Toma 13
Nguyện Chúa chúc lành để từ dấu mốc quan trọng này, phong trào TNTT giáo hạt Kẻ Sặt nói riêng và Giáo phận Hải Phòng nói chung ngày thêm thăng tiến.
BTT Hiệp đoàn Thánh Tôma

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 39,960
  •   Tháng hiện tại 1,170,322
  •   Tổng lượt truy cập 81,103,222