Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu Xứ đoàn An Thủy mừng lễ Quan thầy

Thứ ba - 20/06/2023 10:02      Số lượt xem: 612

Vào lúc 16h30 ngày 18/06, Chúa nhật XI thường niên, cha xứ Antôn Nguyễn Văn Ninh đã chủ sự Thánh lễ trọng thể kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, Quan thày Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTT) xứ đoàn An Thuỷ.

GĐPTTT giáo xứ An Thuỷ là một đoàn thể tông đồ giáo dân lấy Thánh Tâm Chúa là nền tảng cho mọi hoạt động, gồm cầu nguyện và làm việc bác ái, theo tôn chỉ: “Hợp nhất với Chúa Giêsu Kitô yêu thương cứu độ nhân loại”.
Dưới sự hướng dẫn của cha xứ Antôn cũng là cha linh hướng xứ đoàn, GĐPTTT giáo xứ đã có nhiều hoạt động như: tổ chức các giờ đọc kinh tại các gia đình, làm việc bác ái, thăm hỏi động viên các gia đình khó khăn trong và ngoài giáo xứ.

Tuy là một hội đoàn mới thành lập được vài năm nhưng GĐPTTT An Thủy lại có sự phát triển khá nhanh với số lượng hội viên đông đảo, và là một trong những hội đoàn sốt sắng của nhà xứ.

Nguyện xin Thánh Tâm Chúa tuôn đổ muôn vàn hồng ân xuống trên cha xứ và các hội viên GĐPTTT xứ đoàn An Thủy. Xin Chúa chúc lành để các hoạt động mà xứ đoàn đang thực hiện và những dự phóng sắp tới, sẽ đạt được những hoa trái tốt đẹp như ý Chúa muốn. Xin cho các hội viên luôn bình an, luôn biết cậy trông vào Chúa, nhiệt thành tham gia trong các hoạt động của xứ đoàn và của giáo xứ.

GĐPTTT An Thuỷ












 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 27,320
  •   Tháng hiện tại 1,271,329
  •   Tổng lượt truy cập 81,204,229