Đêm biểu diễn nghệ thuật và diễn nguyện mừng Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XIV tại giáo phận Vinh

Thứ năm - 17/11/2016 08:47      Số lượt xem: 2852

Đêm Nghệ thuật và Diễn nguyện Đại hội giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XIV được bắt đầu từ 19h00 và kết thúc 21h30 ngày 16/11/2016, với chủ đề "Hãy đi và hãy làm như vậy" (Lc 10, 37).

Đêm Nghệ thuật và Diễn nguyện là một chương trình có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi kỳ Đại hội, là dịp để mỗi giáo phận giới thiệu những bản sắc văn hóa riêng của mình. Đó không chỉ là những giây phút thư giãn, giải trí bổ ích sau một ngày Đại hội mệt mỏi, nhưng còn là cầu nối để các bạn trẻ có thể giao lưu, học hỏi. Với sự chuẩn bị công phu và chuyên nghiệp, những tiết mục được biểu diễn trong đêm hôm nay mang đậm bản sắc văn hóa, đa dạng từ các vùng miền khác nhau trong giáo tỉnh Hà Nội. Ngoài ra, chính sự chuẩn bị công phu từ chỗ ngồi cho các tham dự viên, sân khấu, chất lượng hình ảnh, âm thanh thật tráng lệ chắc chắn sẽ làm cho chương trình hoàn thiện và đặc biệt hơn. Thông qua các tiết mục, các bạn trẻ trong giáo tỉnh một lần nữa hi vọng và khẳng định những giá trị nhân văn cao đẹp trong cuộc sống, như những chứng tá để ca tụng Lòng Thương Xót Chúa.

Ngay sau những màn khởi động hết sức sôi động của các bạn linh hoạt viên, đúng 19h30, Đức Giám mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp đã tuyên bố khai mạc đêm văn nghệ và diễn nguyện.


Link xem video: https://www.youtube.com/watch?v=OJ92-ZSomNI

 
Các hình ảnh:
 




 




































 
Ban Truyền thông Gp. Vinh

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 37,569
  •   Tháng hiện tại 88,502
  •   Tổng lượt truy cập 81,396,478