Giáo xứ An Hải trao quà Tết cho người nghèo

Thứ năm - 26/01/2017 09:56      Số lượt xem: 2959

Chiều Chúa nhật ngày 22/01 tức ngày 25 tháng Chạp Bính Thân, giáo xứ An Hải đã tổ chức gặp mặt tất niên và trao những phần quà Tết, sẻ chia với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người già neo đơn, những người khuyết tật trên địa bàn giáo xứ. Tổng cộng có 180 gia đình, phần lớn là những người không cùng tôn giáo được nhận quà dịp này, mỗi suất quà trị giá 220.000đ.



 
Trong giờ gặp gỡ, cha quản nhiệm Gioan B. Vũ Văn Kiện đã nói lên ý nghĩa của món quà được trao tặng này: "Năm nào cũng vậy, chúng tôi và Ban hành giáo phát động toàn thể giáo dân trong giáo xứ nuôi heo nhựa ngay từ đầu năm, để đến mỗi dịp Tết, số tiền tiết kiệm được sẽ dùng để chia sẻ với những người khó khăn, kém may mắn hơn. Giá trị vật chất của mỗi suất quà tuy chưa phải là lớn, nhưng trong đó chứa đựng rất nhiều tình cảm của những người giáo dân, những cố gắng tiết kiệm chi tiêu của các cá nhân, gia đình trong suốt một năm".



Với bầu khí Xuân đang rộn ràng khắp nơi, cha Gioan Baotixita cầu chúc mọi người có một cái tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc, và bước sang năm mới được Thiên Chúa - Thượng Đế - Ông Trời ban cho bình an và mạnh khỏe. Tiếp đó, cha cùng Ban hành giáo giáo xứ trân trọng trao những phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi người khi đón nhận đều phấn khởi, vui mừng.



Ước mong phong trào “nuôi heo nhựa” nơi giáo xứ An Hải được duy trì, tiếp nối và nhân rộng hơn nữa, để hương thơm bác ái của Chúa và hơi ấm tình người được lan tỏa đến với bao hoàn cảnh đang cơ cực, vất vả gian nan giữa dòng đời hôm nay.
 




 
Bài: Antôn Sơn Tùng - Ảnh: Giuse Lê Định
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 35,686
  •   Tháng hiện tại 579,174
  •   Tổng lượt truy cập 81,887,150