BẢN TIN GIÁO PHẬN

Giáo xứ An Hải: Hân hoan mừng kính lễ Quan thầy Hội Đức Mẹ Mân Côi

         Thứ hai - 08/10/2018 19:38  Số lượt xem: 2468

Chúa nhật ngày 7/10/2018, cùng với Giáo hội hoàn vũ và cách riêng giáo phận Hải Phòng, giáo xứ An Hải hân hoan mừng kính lễ Đức Mẹ Mân Côi, cũng là Quan thầy Hội Đức Mẹ Mân Côi của giáo xứ.

Toàn thể cộng đoàn bắt đầu thánh lễ trang nghiêm và sốt sắng. Cha quản nhiệm Gioan Baotixita Vũ Văn Kiện mời gọi mọi người siêng năng lần chuỗi, nhắn nhủ mỗi tín hữu hãy sống trọn vẹn tinh thần của tháng Mân Côi.

Qua bài Tin Mừng, cha chủ sự gợi ý cho cộng đoàn phụng một góc nhìn mới từ hai tiếng “Xin Vâng” của Đức Mẹ. Người đã đáp trả thông tin chính chiều từ Thiên Chúa và khiêm nhường đón nhận. Liên hệ tới mỗi Kitô hữu, mỗi người đang đứng trước vô vàn thông tin đa chiều, trong đó có cả các thông tin chính chiều và các thông tin trái triều. Muốn phân biệt được đâu mới là thông tin đến từ ý muốn của Thiên Chúa thì chỉ có cầu nguyện - phương thế dễ dàng nhất để khám phá ra Thánh Ý Chúa. Cha quản nhiệm cũng gửi lời chúc mừng đến các thành viên trong Hội Đức Mẹ Mân Côi, hy vọng các bà sẽ trở nên những nhân chứng sống động về đời sống cầu nguyện và thực hành Lời Chúa như Mẹ.

Thánh lễ kết thúc với bài thánh ca “Lời Mẹ nhắn nhủ” đầy sốt sắng trong tâm tình ước nguyện cho mỗi người biết thực hiện lời Mẹ dặn dò: "Hãy mau ăn năn đền tội, hãy tôn sùng Mẫu Tâm, hãy năng lần hạt Mân Côi".










Trở về trang chủ          
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

VIDEO

LIÊN KẾT DANH MỤC

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 20,873
  •   Tháng hiện tại 806,362
  •   Tổng lượt truy cập 82,114,338