Khóa XVIII Đại Chủng Viện Thánh Giuse Hà Nội dâng lễ tạ ơn

Thứ bảy - 14/05/2022 12:08      Số lượt xem: 1543

Thứ Năm ngày 12/5/2022, quý Cha và quý Thầy phó tế khóa XVIII tu học tại Đại Chủng Viện Thánh Giuse Hà Nội từ năm 2012 đến 2020 đã trở lại thăm và dâng Thánh lễ tạ ơn cùng đại gia đình Đại Chủng Viện.

Sau khi ghé thăm phân khoa Triết học của Đại Chủng Viện tại Phùng Khoang, quý Cha và quý Thầy đã di chuyển tới phân khoa Thần học tại Cổ Nhuế. Trở lại mái trường thân yêu với sự đón tiếp thân tình của quý Cha trong Ban Đào tạo và quý Thầy, quý Cha mới và quý Thầy phó tế vui vẻ ôn lại biết bao kỷ niệm thân thương trong thời gian đã tu tập trước đây.
Buổi chiều cùng ngày, quý Cha mới và quý Thầy Phó tế cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn với gia đình Đại Chủng Viện trong ngôi nhà nguyện ấm cúng thân quen. Cùng hiệp dâng Thánh lễ, có sự hiện diện của Cha giám đốc Brunô, quý Cha trong Ban Đào tạo và quý Thầy Chủng sinh của 4 lớp tại phân khoa Thần học.
Sau Thánh lễ, một Cha đại diện cám ơn quý đấng bậc đã giảng dạy, hướng dẫn và đồng hành với các cha trong suốt thời gian tu tập tại Đại Chủng Viện.
Sự hiện diện của quý Cha mới nơi Đại Chủng Viện là sự động viên khích lệ rất lớn cho các thầy Chủng sinh trên con đường theo Thầy Chí Thánh. Cầu chúc quý Cha mới sẽ thực thi sứ vụ của mình với tất cả tình yêu để trở thành những mục tử như lòng Chúa và Giáo Hội mong ước!

Tác giả bài viết: BTT ĐCV Thánh Giuse Hà Nội

Nguồn tin: www.tonggiaophanhanoi.org


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 22,724
  •   Tháng hiện tại 581,400
  •   Tổng lượt truy cập 80,514,300