Anh em chủng sinh chào Đức cha và quý cha Giáo phận nhân kết thúc kỳ giúp hè

Thứ năm - 25/08/2022 10:33      Số lượt xem: 1182

Sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, sau khi kết thúc kỳ giúp hè, các chủng sinh Giáo phận đã trở về Tòa Giám mục chào Đức cha và quý cha trước khi trở về học tập tại các Đại chủng viện.

Trong ngày vui được trở về cùng vị cha chung của Giáo phận cùng quý cha tại Tòa Giám mục, các chủng sinh có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe những lời dặn dò, gửi gắm từ nơi các đấng bậc.
CS chao DC 2022 (1)
Trong giờ gặp gỡ, Đức Giám mục Giáo phận sau khi lắng nghe những chia sẻ của anh em, đã đưa ra những chỉ dẫn cụ thể, thiết thực giúp các thầy hoàn thiện mình. Đức cha cũng mời gọi anh em chủng sinh không ngừng nỗ lực trong việc tự đào tạo, để trở thành các mục tử như lòng Chúa mong ước.

Tiếp theo, anh em có giờ chầu Thánh Thể tạ ơn Chúa về một kỳ thực tập hè hoàn thành trong bình an. Anh em cũng chia ra các nhóm đến chào cha Đại diện Giáo phận, cha Đặc trách Ơn gọi, cha Quản lý Tòa Giám mục và quý cha, quý sơ đang làm việc tại Tòa Giám mục.
Giáo phận Hải Phòng hiện có 45 chủng sinh. Trong đó có năm anh em lớp Tu đức, mười anh em khoa Triết học và 20 anh em khoa Thần học. Ngoài ra, còn có tám anh em đang thực tập mục vụ tại các giáo xứ trong Giáo phận và hai anh em đang du học bên Pháp.
 

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 4,360
  •   Tháng hiện tại 1,036,368
  •   Tổng lượt truy cập 79,785,052