Lễ ra mắt Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm giáo xứ Nhân Nghĩa

Chủ nhật - 20/11/2016 06:31      Số lượt xem: 4363

Sáng thứ bảy 19/11/2016, trong bầu khí vui mừng hân hoan, cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ Nhân Nghĩa hân hoan chào đón Đức Cha Giuse Vũ Văn Thiên, Giám mục Giáo phận Hải Phòng về dâng Thánh lễ tạ ơn thành lập Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm. Cùng đồng tế với Đức Cha có sự hiện diện của Cha Antôn Nguyễn Văn Ninh, Tổng linh hướng Gia đình PTTT của giáo phận và quý cha đến từ những giáo xứ lân cận.


 
Trong bài giảng, Đức Cha chia sẻ, mặc dù năm Thánh Lòng Thương xót Chúa của giáo phận vừa bế mạc tại Đền Thánh Tử đạo Hải Dương, nhưng mỗi người được mời gọi hãy nối dài tình yêu và lòng thương xót của Thiên Chúa bằng những việc làm cụ thể. Đặc biệt, với các Đoàn viên Gia đình PTTT trước hết hãy là những chứng nhân của Lòng thương xót Chúa. Bởi lẽ, bắt nguồn từ Trái tim Chúa Giêsu, mọi người được kín múc tình yêu và ân sủng phong phú của Người, để hăng hái ra đi làm nhân chứng giữa thế giới hôm nay, mạnh dạn tuyên xưng đức tin và là gương sáng cho thế hệ sau.



Tiếp theo là nghi thức tuyên hứa của 86 thành viên Gia đình PTTT giáo xứ Nhân Nghĩa và phần ra mắt Ban Chấp hành mới trong nhiệm kỳ 3 năm. Trước Hội Thánh, và Cờ GĐPTTT, các đoàn viên hứa trung thành với tôn chỉ, mục đích của nội quy Gia đình PTTT Việt Nam.



Nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu là nơi “hiền hậu và khiêm nhường” nâng đỡ ủi an Tân Gia đình Phạt tạThánhTâm giáo xứ Nhân Nghĩa.
Vũ Minh

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 371
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 360
 
  •   Hôm nay 58,397
  •   Tháng hiện tại 1,090,405
  •   Tổng lượt truy cập 79,839,089