Giới trẻ Giáo xứ Thuý Lâm mừng lễ kính thánh quan thầy Mátthêu

Thứ tư - 28/09/2022 18:22      Số lượt xem: 1369

Thứ Sáu, ngày 23/9/2022, trong khí trời mùa thu dịu mát, giới trẻ Giáo xứ Thuý Lâm đã có một ngày mừng lễ bổn mạng đầy ý nghĩa.


Chương trình ngày đặc biệt này được bắt đầu từ 14 giờ chiều với trận giao lưu bóng đá giữa anh em giới trẻ và các huynh trưởng Giáo xứ Cẩm Phả.
 

Cao điểm của ngày mừng quan thày là Thánh lễ tạ ơn do cha quản hạt Kẻ Sặt GB. Nguyễn Quang Sách chủ tế vào lúc 19 giờ. Hiện diện trong Thánh lễ có cha Trưởng ban Giới trẻ giáo phận, cha Trưởng ban Giới trẻ hạt Kẻ Sặt, hai cha xứ cựu cùng quý cha, quý thầy trong khu vực hạt Kẻ Sặt,  đông đảo anh chị em giới trẻ xa gần và toàn thể giáo dân Giáo xứ Thuý Lâm.
 

Trong bài giảng lễ, cha Phêrô Đoàn Văn Khải - Trưởng ban Giới trẻ giáo phận chia sẻ đến việc tin tưởng vào lòng thương xót vô bờ của Chúa. Chúa kêu gọi tất mọi người dù thân phận như thế nào. Vậy nên, trong mọi hoàn cảnh, hãy tin tưởng và chạy đến với Lòng thương xót Chúa như thánh Mátthêu xưa kia. Thánh nhân đã mạnh dạn từ bỏ lối sống cũ, quyết tâm dấn thân theo Chúa, trở nên người tông đồ đầy nhiệt huyết rao truyền về Chúa cho nhiều người.
 
 
Sau Thánh lễ là chương trình hoan ca văn nghệ và lửa trại yêu thương, đậm tình đoàn kết giữa các bạn trẻ của nhiều giáo xứ xa gần. Chương trình hơi xáo trộn do cơn mưa rào chợt đến vào cuối buổi văn nghệ. Tuy nhiên trận mưa ngắn giúp mang lại không khí mát mẻ, thậm chí làm không khí bừng lên thêm vui khi các bạn trẻ nhiệt tình chung câu hát: Hồng ân Chúa như mưa, như mưa… Ước mong sau Thánh lễ hôm nay, lửa mến Chúa, lửa yêu thương và lửa phục vụ luôn còn mãi và cháy mãi trong lòng các bạn trẻ. Để rồi nhận được những hồng ân tươi mát Chúa ban tặng giống như những hạt mưa tắm mát các tâm hồn khô cằn.
 
 
Xin nhờ lời chuyển cầu của thánh Mátthêu quan thày lên tới Chúa, ban cho tất cả các bạn trẻ Giáo xứ Thuý Lâm nói riêng và toàn thể các bạn trẻ Việt Nam nói chung luôn sẵn sàng nghe theo tiếng Chúa và mau mắn đáp trả, hy sinh, phục vụ để Nước Chúa được hiển trị.
 
Một số hình ảnh khác:
 
 
 
p hai 23 1
  
 
 
 
 
 
BTT Gx Thúy Lâm
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 38,282
  •   Tháng hiện tại 1,070,290
  •   Tổng lượt truy cập 79,818,974