Hội DNCG Hải Phòng: Đón Xuân Nhâm Dần – Chia sẻ yêu thương

Thứ năm - 27/01/2022 23:59      Số lượt xem: 1356

Trong những ngày chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022, Hội Doanh nhân Công giáo Giáo phận Hải Phòng (Hội DNCG GPHP) từ khắp các nẻo đường qui tụ lại để cùng nhau đến với người nghèo, chia sẻ niềm vui ngày tết, đặt biệt trao gửi những món quà của lòng nhân ái.

5


Việc trao quà của Hội DNCG được ủy thác cho các nhóm tại các giáo hạt trong giáo phận. Kết hợp với các xứ họ, lấy danh sách, chuẩn bị phần quà và tổ chức chương trình trao tặng. Đến nay, các nhóm đã hoàn thành việc  tốt công việc nhiệm vụ của mình; đáp ứng kịp thời những nhu cầu thiết yếu trong những ngày tết cho anh chị em còn nhiều khó khăn.

Bầu khí của ngày tết đem lại cho con người niềm vui, niềm vui của sự gặp gỡ, của tình yêu thương, của sự chia sẻ. Bầu khí vui tươi ấm áp được đong đầy trong Hội trong những ngày này. Sự gần gũi khích lệ của Cha Linh hướng, các Cha Đặc trách; sự quan tâm lo lắng của Ban điều hành, cùng với sự ân cần vui vẻ anh chị em đã đến cho chương trình Đón Xuân Nhâm Dần thành công tốt đẹp. Thành quả và niềm vui ấy được thể hiện rõ nét qua sự đón nhận rất chân tình và vui tươi của anh chị em kém may mắn trong cuộc đời.

Dịp cuối năm, ai cũng tất bật với biết bao công việc, nhất là các doanh nghiệp lại càng bộn bề hơn nữa. Tuy vậy, Ban điều hành cùng các thành viên đã dành vốn liếng thời gian quý báu để thực thi chương trình của Hội, đồng hành đến với người nghèo. Hơn nữa, do dịch bệnh Covid-19 đã khiến việc sản xuất kinh doanh của các công ty xí nghiệp  gặp không ít khó khăn. Dẫu gặp những khốn khó, nhưng anh chị em vẫn nhận ra bên cạnh còn có những người kém may mắn hơn mình; để rồi cùng nhau chia sẻ.

Công việc từ thiện bác ái, đặc biệt vào dịp tết, là hoạt động thường niên của Hội. Đây là một mục tiêu quan trọng gắn kết với sự tồn tại và hoạt động của Hội. Để cùng với sự phát  triển kinh tế, nâng cao tình liên đới của con người, đem lại cuộc sống tươi đẹp và nhất là nâng cao phẩm giá của con cái Chúa, đem lại niềm vui cho người khốn khó.

Một số hình ảnh chia sẻ yêu thương 

Nhóm Nội thành -19/01/2022

1

 

2

 

3

 

5

 

6


 

Nhóm Thuỷ Nguyên – Nhà thờ Giáo xứ Đồng Giá – 24/01/2022
1
2
34
5


Nhóm Quảng Ninh – Nhà thờ Giáo xứ Hà Khẩu – 24/01/2022
1
2

6

Nhóm Vĩnh Bảo – Tiên Lãng -26/01/2022
1
2
3
4
5

6
7
9

Tác giả bài viết: Ban SK&TT – Hội DNCG Giáo phận Hải Phòng

Nguồn tin: doanhnhanconggiaohp.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 32,750
  •   Tháng hiện tại 1,064,758
  •   Tổng lượt truy cập 79,813,442