Bầu khí ngày áp đại lễ kính Các Thánh tử đạo Hải Dương và bế mạc Năm thánh Lòng thương xót

Thứ bảy - 05/11/2016 22:57      Số lượt xem: 5891

Công tác chuẩn bị cho đại lễ kính các Thánh Tử đạo Hải Dương và Bế Mạc Năm Thánh Lòng Thương Xót Chúa.

unnamedĐể chuẩn bị cho ngày lễ hành hương truyền thống của giáo phận, kính Bốn Thánh Tử Đạo Hải Dương và Bế mạc Năm Thánh Lòng Thương xót được tổ chức tại Đền Thánh Tử Đạo Hải Dương, ngay từ sáng ngày 04 tháng 11, Ban tổ chức đại lễ dưới sự hướng dẫn của cha Giuse Dương Hữu Tình, cha Phêrô Nguyễn Văn Đảo và thầy Matthêu Nguyễn Văn Điền, các Ban Hành giáo và hội đoàn của ba giáo xứ Hải Dương, Tân Kim và Kim Lai đã tiến hành dọn sạch khu Đền Thánh, triển khai dựng khán đài lễ, trưng cờ Hội Thánh và các biểu tượng Công giáo. Đây là năm thứ hai, lễ mừng kính Bốn Thánh Tử Đạo Hải Dương được tổ chức tại mảnh đất linh thiêng, nơi thấm đấm máu đào của các Ngài.

Càng tiến gần đến ngày đại lễ, khu vực Đền thánh Hải Dương vốn tĩnh lặng im lìm, bỗng trở nên nhộn nhịp tưng bừng. Người người ra vào tập nập, tiếng nói cười rộn rã, quang cảnh xinh đẹp lạ thường, không gian trở nên sinh động.

Vào chiều tối nay (5/11) các phần trang trí và những hạng mục cần thiết cho ngày lễ ngày mai đã được hối hả hoàn tất. Trong khi đó hai ca đoàn của giáo xứ Hải Dương cũng đang dượt lại các bài thánh ca cho phần phụng ca ngày mai. Dù công tác chuẩn bị không tránh khỏi những khó khăn và vất vả, nhưng ai nấy đều hồ hởi phấn khởi để chuẩn bị tốt phần vụ của mình, hy vọng mang đến những tốt đẹp nhất cho Đại lễ với sự long trọng, trang nghiêm và sốt sắng.
 
Sau đây là một số hình ảnh ghi lại quang cảnh không khí chuẩn bị ngày lễ.

 
IMG 9588
 




unnamed (1) (1)
 
BBT Giáo phận

 
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Xếp hạng: 3.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 302
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 13,634
  •   Tháng hiện tại 808,946
  •   Tổng lượt truy cập 80,741,846