Giải viết Văn đường trường 2016 - Bản tin 12

Thứ bảy - 23/07/2016 08:41      Số lượt xem: 3147

Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người 9 truyện dự thi cuối cùng đã được chọn qua vòng sơ loại. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về cuộc thi trên FB và trên các bản tin sau.

Giai viet van duong truong

GIẢI VIẾT VĂN ĐƯỜNG TRƯỜNG 2016

BẢN TIN 12
 
 
Thưa quý Tác giả và Bạn đọc,
 
Cuộc thi lần thứ IV Giải Viết Văn Đường Trường (2016) đang tiến dần tới ngày công bố kết quả. Ban Tổ chức chúng tôi xin đặc biệt cám ơn quý Tác giả đã quảng đại dành công sức và thời giờ tham gia cuộc thi. Sẽ có những người đạt giải và những người chưa đạt giải lần này. Tuy nhiên, cả Ban Tổ chức lẫn những người tham gia đều không nhìn đây như một cuộc so tài hơn thua mà chỉ là một sân chơi, một cơ hội để cùng giúp nhau rèn luyện tài năng phục vụ vinh quang Thiên Chúa và ơn cứu rỗi các linh hồn. Điều đáng mừng là qua chặng đường 4 năm, phần đông các Tác giả dự thi đã bắt đầu quen biết nhau, liên lạc với nhau, dần dần trở thành một cộng đồng những anh chị em cùng chí hướng dùng ngòi bút để loan báo Tin mừng. Vừa qua, tình thân ái này đã có thêm một điều kiện thuận lợi, cũng từ sáng kiến của chinh các anh chị em trẻ trong nhóm mong muốn cuộc thi được quảng bá rộng rãi hơn, đó là việc lập ra trang facebook Giải Viết Văn Đường Trường (https://www.facebook.com/groups/vanthoconggiao/) mà nhiều người trong quý vị và các bạn đã theo dõi và tương tác giao lưu.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng xin nhắc lại là Giải Viết Văn Đường Trường có chương trình hỗ trợ các tác giả đã đạt giải (trong tất cả các năm cuộc thi tổ chức) xuất bản những tuyển tập riêng với những truyện ngắn Kitô giáo để giới thiệu đến độc giả bốn phương. Ước mong những Tác giả hiện đã có đủ số lượng bài để in một tập sách mạnh dạn gởi bản thảo về cho Ban tổ chức, để vườn truyện ngắn Kitô giáo thêm phong phú.

Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người 9 truyện dự thi cuối cùng đã được chọn qua vòng sơ loại. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về cuộc thi trên FB và trên các bản tin sau.
Xin chân thành cám ơn các trang truyền thông Công giáo đã và đang hỗ trợ truyền bá chương trình này, cám ơn quý tác giả đã gửi bài tham gia và cám ơn quý độc giả đang quan tâm theo dõi cuộc thi, đọc và bình chọn các truyện dự thi. Nguyện xin Thiên Chúa giàu lòng thương xót chúc lành cho tất cả chúng ta.
 
Qui Nhơn, ngày 15-07-2016
 
TM Ban Tổ chức
Lm Trăng Thập Tự
 
(Xin xem chi tiết các bài dự thi trong file đính kèm)

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 316
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 302
 
  •   Hôm nay 13,264
  •   Tháng hiện tại 808,576
  •   Tổng lượt truy cập 80,741,476