Giáo Phận Hải Phòng

http://gphaiphong.org


Giáo xứ Kẻ Sặt: “Vầng Trăng Nói Cùng Em"

Hòa chung với không khí ngày trung thu trên toàn quốc, được sự đồng ý và cho phép của cha chính xứ Gioan Baotixita Nguyễn Quang Sách cùng quý Ban hành giáo, Thiếu nhi Thánh Thể Giáo xứ Kẻ Sặt đã tổ chức chương trình vui chơi ngày Trung thu với chủ đề "Vầng Trăng Nói Cùng Em".
p hai 13

Chiều ngày 11/9, các đoàn sinh bắt đầu hội thi "Hàng Đội Vững Mạnh".  Thông qua cuộc thi, các em đã thể hiện rất tốt kiến thức Phong trào Thiếu nhi Thánh Thể. Đây là một bước đệm rất vững chắc cho các em để có thể phát triển và lớn mạnh về đời sống đức tin cũng như thể chất. Sau cuộc thi Hàng đội, các em kết thúc buổi sinh hoạt với các trò chơi Team Building, đây là khoảng thời gian giúp các em vừa vui chơi vừa học tập, cùng nhau sinh hoạt trong đội nhóm và phát triển các kĩ năng.
 
p hai 30

Kết thúc thời gian sinh hoạt buổi chiều, các em thiếu nhi cùng nhau rước đèn trung thu từ các điếm khu trở lại thánh đường để cùng nhau dâng Thánh lễ nhân ngày trung thu. Đoàn rước được khởi hành trong sự hân hoan, vui mừng. Sau đó  các em bước vào Thánh lễ trong không khí  trang nghiêm và sốt sáng. Cha Tuyên uý xứ đoàn Gioan Baotixita chủ tế Thánh lễ. Trong bài chia sẻ, cha nhấn mạnh về ý nghĩa ngày tết Trung thu và tầm quan trọng của Phong trào Thiếu nhi Thánh Thể, qua đó nhắn nhủ các em luôn cố gắng sống theo gương mẫu Thầy Giêsu trong cuộc sống hàng ngày.
 
p hai 19
Các em thiếu nhi  đã có một buổi tối vui chơi bằng chương trình văn nghệ. Chương trình năm nay có những đổi mới bất ngờ so với mọi năm. Các em đã cùng nhau thi tài qua những bài cử điệu rực cháy, thể hiện tinh thần nhiệt thành hăng say cho công cuộc truyền giáo và niềm tin dồi dào với Chúa, với giáo hội. Cảm tạ Chúa đã ban cho các em thiếu nhi một ngày tết Trung thu đáng nhớ, một chương trình mang tính trẻ trung, mới mẻ nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống tốt đẹp.
 Ban TT xứ đoàn TNTT Gx Kẻ Sặt
Một số hình ảnh khác: 
 
p hai 7
 
p hai 6
p hai 21
 
p hai 9
 
p hai 15