Caritas Hải Phòng: Tiếp tục chương trình trao quà cho những gia đình gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 khu vực Hải Dương và Quảng Ninh

Thứ tư - 27/05/2020 09:54      Số lượt xem: 1941

Trong khuôn khổ chương trình chia sẻ với những gia đình gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, sau buổi trao quà tại một số địa điểm trong địa bàn nội thành Hải Phòng, chương trình cũng được tiếp nối tại khu vực các tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh.

Ngày 02/05/2020 tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ Kim Bịch, cha Phêrô Nguyễn Văn Đảo - đặc trách Caritas Hải Dương cùng với cha Giuse Hồ Đức Ký - phụ trách giáo xứ Kim Bịch đã trao những phần quà của Caritas Hải Phòng gửi đến cho các anh chị em công nhân, những người lao động trong khu vực huyện Nam Sách và huyện Chí Linh - tỉnh Hải Dương. Cộng tác với quý Cha có các tình nguyện viên và một số hội viên của Caritas liên hạt Hải Dương và Kẻ Sặt.










Cũng trong những ngày đầu tháng 05/2020, quý cha xứ, cha phụ tá cùng các hội viên Caritas các giáo xứ Chạp Khê, Yên Trì, Hà Lai, Hòn Gai, Mạo Khê đã thay mặt Caritas Giáo phận chia sẻ những suất quà nhỏ đến với những người khó khăn trên địa bàn và các hộ đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa.












Dù những suất quà tuy nhỏ bé về vật chất, nhưng chứa đựng những quan tâm yêu thương của bao tấm lòng hảo tâm xa gần. Mong rằng những nghĩa cử sẻ chia sẽ nhân rộng hơn, không chỉ trong dịp đại dịch, nhưng lan tỏa mãi để những người có nghèo khó trong xã hội luôn nhận được sự trợ giúp cần thiết, vượt lên khó khăn trong cuộc sống.
Caritas Hải Phòng
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 301
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 6,226
  •   Tháng hiện tại 801,538
  •   Tổng lượt truy cập 80,734,438