Tiền Chủng viện thánh Liêm thăm và trao quà Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 14/01/2023 08:50      Số lượt xem: 725

Nhân dịp Tết Quý Mão sắp đến, ngày 10 tháng 01 năm 2023, cha Giám đốc Giuse Nguyễn Đình Dương và anh em ứng sinh của Tiền Chủng viện thánh Giêrônimô Liêm Hải Phòng đã thăm và trao các phần quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn Tổ dân phố số 5, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

IMG 0377
Trước khi tặng quà cho các hộ gia đình này, cha Giám đốc cùng anh em ứng sinh đã có buổi gặp gỡ sẻ chia thân tình với mọi thành phần tham dự. Trong bài phát biểu, cha Giám đốc đại diện cho gia đình Tiền Chủng viện gửi những lời chúc Tết tốt đẹp đến gia các gia đình trên địa bàn Tổ dân phố, cách riêng những người đang hiện diện. Ngài cũng nói lên ý nghĩa của những món quà trao tặng, dù chỉ là một chút vật chất giúp đỡ với mong muốn các cụ cùng các gia đình có cái Tết ấm cúng hơn, nhưng trên hết là món quà tình Chúa tình người mà gia đình Tiền Chủng viện muốn gói gém trong đó.
 
IMG 0388

Buổi gặp gỡ thăm hỏi kết thúc trong niềm vui của mọi người tham dự. Những lời cám ơn và những lời chúc mộc mạc của các cụ cao niên đã làm cho phút giây chia tay thêm xao xuyến.
 
IMG 0427

Việc thăm hỏi và trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Ngọc Sơn là hoạt động mục vụ thường xuyên của gia đình Tiền Chủng viện Hải Phòng, nhất là vào các dịp mừng lễ Chúa Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán và Mùa Chay Thánh. Hoạt động này trước tiên nhằm giúp nâng đỡ những người có cuộc sống khó khăn, sau nhằm giáo dục văn hóa quan tâm cho anh em ứng sinh, đặc biệt là biết thương cảm và giúp đỡ những người khó khăn bất hạnh trong cuộc sống, hầu trở nên giống Chúa Giêsu mỗi ngày.
IMG 0363
BTT Tiền Chủng viện
 
 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 411
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 396
 
  •   Hôm nay 59,615
  •   Tháng hiện tại 1,091,623
  •   Tổng lượt truy cập 79,840,307