Nhóm SVCG Hải Phòng mừng lễ thánh quan thầy Gioan Don Bosco

Thứ hai - 05/02/2018 20:22      Số lượt xem: 3580

Trong hai ngày 3 và 4 vừa qua, Nhóm SVCG Hải Phòng hân hoan tổ chức mừng lễ Thánh Gioan Bosco - Quan Thầy, tại giáo xứ Nhân Nghĩa.

IMG 2010
 
Thánh lễ trọng thể do cha Đặc Trách Gioan Baotixita Bùi Văn Hân chủ sự. Hiện diện trong thánh lễ, có trên 100 bạn sinh viên trong nhóm, các sinh viên bạn thuộc nhóm SVCG Hải Phòng tại Hà Nội, SVCG Sao Đỏ, SVCG Hải Dương và cộng đoàn giáo xứ Nhân Nghĩa.
IMG 2024
 
Trong bài chia sẻ sau Tin Mừng, cha Đặc Trách đã khái quát cuộc đời thánh Gioan Don Bosco - người thầy và người bạn của giới trẻ, mời gọi mỗi sinh viên hãy chạy đến ngôi trường của thánh nhân, để chuyên chăm học hành và siêng năng cầu nguyện, hầu có thể giúp ích cho bản thân và góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

IMG 2406

Sau thánh lễ, chương trình mừng lễ Quan thầy được tiếp tục với Gameshow ca nhạc. Tiết mục do các bạn sinh viên dàn dựng đã đem đến cho người tham dự một buổi tối nhiều tiếng cười, nhiều niềm vui, và chắc chắn cũng sẽ là một kỉ niệm đẹp với tất cả các bạn sau một kỳ học vất vả; đồng thời đó cũng là món quà gửi tới mọi người như một lời chúc bình an, may mắn cho một năm mới sắp đến.

MG 2454

Bước sang ngày mới, Cha Đặc Trách cùng toàn thể các bạn sinh viên cùng lắng đọng lại nhìn lại một năm học tập, làm việc và dâng lên Chúa những lời tạ ơn trong giờ Chầu Thánh Thể. Đây cũng là dịp để mỗi sinh viên nhìn lại những ơn lành của Chúa, những thành quả đạt được mà tạ ơn Người; đồng thời cũng nhận ra những lỗi lầm cần phải sửa chữa, những thiếu sót cần được bổ sung, ngõ hầu làm cho mình mỗi ngày nên hoàn thiện hơn như lời Chúa mời gọi.
IMG 2134
 
Nguyện xin Thánh Don Bosco - Người Cha, người Thầy, người bạn của giới trẻ luôn đồng hành cùng chúng con để nhóm càng ngày càng phát triển, đoàn kết, gắn bó và yêu thương nhau hơn trong tình yêu của Thiên Chúa.
 
Nhóm SVCC Hải Phòng

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 332
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 325
 
  •   Hôm nay 30,298
  •   Tháng hiện tại 1,062,306
  •   Tổng lượt truy cập 79,810,990