Giới thiệu sách: "Nơi chim trời làm tổ" - Ấn phẩm bởi và cho bạn trẻ dâng hiến

Thứ bảy - 02/07/2022 09:00      Số lượt xem: 973

“Nơi chim trời làm tổ" một quyển sách sáng tạo được thực hiện bởi những người trẻ đang bước đi trên hành trình dâng hiến và dành tặng đặc biệt đến các bạn trẻ với thao thức dấn thân theo Thầy Giêsu. Lấy cảm hứng từ đoạn Tin Mừng theo thánh Máccô: “Nước Thiên Chúa giống như hạt cải, lúc gieo xuống đất, nó là loại hạt nhỏ nhất trên mặt đất. Nhưng khi gieo rồi, thì nó mọc lên lớn hơn mọi thứ rau cỏ, cành lá xum xuê, đến nỗi chim trời có thể làm tổ dưới bóng” (Mc 4,32), ấn phẩm tập hợp nhiều mẩu chuyện chân thực về những bước đi chập chững trên hành trình theo đuổi ơn gọi linh mục của các chàng trai trẻ.

Nơi chim trời làm tổ | Creative Book
“Nơi chim trời làm tổ" một quyển sách sáng tạo được thực hiện bởi những người trẻ đang bước đi trên hành trình dâng hiến và dành tặng đặc biệt đến các bạn trẻ với thao thức dấn thân theo Thầy Giêsu. 

Lấy cảm hứng từ đoạn Tin Mừng theo thánh Máccô: “Nước Thiên Chúa giống như hạt cải, lúc gieo xuống đất, nó là loại hạt nhỏ nhất trên mặt đất. Nhưng khi gieo rồi, thì nó mọc lên lớn hơn mọi thứ rau cỏ, cành lá xum xuê, đến nỗi chim trời có thể làm tổ dưới bóng” (Mc 4,32), ấn phẩm tập hợp nhiều mẩu chuyện chân thực về những bước đi chập chững trên hành trình theo đuổi ơn gọi linh mục của các chàng trai trẻ.

Họ là những người căng tràn tuổi xuân đã chọn lựa một lối đi riêng và thầm lặng giữa lòng thành phố năng động, hối hả, chọn lựa con đường dâng hiến cho Thiên Chúa và tha nhân giữa muôn vàn ước mơ và hứa hẹn thành công trong đời sống.
noi chim
Ấn phẩm gồm 3 phần: Bình minh, Bão Giông và Bừng Sáng khắc hoạ ​​một  hành trình đong đầy niềm vui nhưng cũng không thiếu những ưu tư trăn trở. Chính vì thế, hiện lên trong tập sách này ngoài những dòng thẳng tắp của chuỗi ngày hạnh phúc bất tận, còn có đó những nét chữ không ngay ngắn của con tim sai nhịp và những hàng nghiêng đổ của tâm hồn tan nát. Dẫu thế, như Mẹ Têrêsa Calcutta lặp lại trong chính kinh nghiệm của cuộc đời Mẹ: “Thiên Chúa có thể vẽ đường thẳng bằng những nét cong”, những chữ chưa tròn, những dòng không ngay ấy sẽ là chứng tích nói lên sự kiên nhẫn và tình thương vô bờ của Thầy Chí Thánh.
3
Từ đây lý tưởng bước theo Thầy Giêsu không chỉ hệ tại ở việc đợi chờ hay tìm kiếm tương lai trong hên xui may rủi nữa, nhưng là lối sống mà cậu lựa chọn tại đây và ngay lúc này. Khi cậu sống trọn vẹn giây phút hiện tại với một ý thức đáp trả lời mời gọi của Chúa là cậu trọn vẹn sống ơn gọi của mình. Cậu không còn phải “co cụm lại với chính mình để sống với quá khứ oai hùng hoặc bi ai, rồi mơ tưởng tới tương lai vĩ đại hoặc lo sợ đau thương, mà quên đi thực tại đang diễn ra hàng ngày. Như thế, chẳng phải cậu đã tạo cho mình một màu đen tròn to cản đường tiến về phía trước sao?” - Trích "Ước mơ, mơ mộng"

Nơi chim trời làm tổ là ấn phẩm được các anh em chủng sinh dự bị - Chủng viện Dự bị Thánh Phaolô Lộc - TGP. Saigon thực hiện. Với sự hỗ trợ kỹ thuật và đồ hoạ từ trang sáng tạo Thánh Giuse - JOS Creaitve và hỗ trợ in ấn từ Nhà sách Đức Bà Hoà Bình.
Ấn phẩm gồm 105 trang (17,5 x 24cm) được in màu toàn bộ trên giấy ford C120mgs.Thiết kế trẻ trung, mới mẻ với những hình ảnh minh hoạ sống động và đầy ý nghĩa.
4
“Từ đây tôi có thể nhỏ nhẹ và chậm rãi đón nhận toàn vẹn con người mình, chẳng phải bắt ép bản thân trở thành một bản sao của bất kỳ ai khác. Tôi học cách buông bỏ, nhẹ nhàng hơn, bớt kiêu căng, khoan dung hơn với chính mình và cảm thông hơn với những người xung quanh. Từng chút một tôi gỡ xuống gánh nặng, u phiền, những cát bụi đường xa bao lâu nay phủ lấp lên tâm hồn và để  Giêsu sưởi ấm với những tia nắng của bình minh trong trẻo.” - Trích "Tìm chính mình, tìm tự do”
QUOTE
Chúng tôi hy vọng ấn phẩm này sẽ truyền tải được những thông điệp ý nghĩa về lý tưởng sống dấn thân và đưa đến một góc nhìn mới mẻ, đa chiều về những chuyển động nội tâm của những người trẻ bắt đầu hành trình bước theo Chúa.
 
Sách có bán tại các nhà sách Công Giáo.
- Giá phát hành phi lợi nhuận: 45.000đ
- Mua online tại: https://forms.gle/T2FPtnri7LLtvZwYA

Nguồn tin: www.joscreative.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 34,386
  •   Tháng hiện tại 593,062
  •   Tổng lượt truy cập 80,525,962