Ngày tết Trung thu tại Giáo xứ Súy Nẻo

Thứ ba - 13/09/2022 08:30      Số lượt xem: 794

Chúa Nhật XXIV thường niên năm C, tại nhà thờ Họ nhà xứ Súy Nẻo, cha xứ và Ban hành giáo long trọng tổ chức phát quà trung thu và tuyên dương khen thưởng các em thiếu nhi có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022.


Vậy là một mùa hè 2022 đã khép lại. Biết bao niềm vui và biến cố trong đời sống đức tin đã diễn ra với các em thiếu nhi hai giáo xứ Súy Nẻo và Tân Hưng. Những em lớp Giáo lý cấp I đã được giao hòa với Chúa qua Bí tích Hòa Giải và Bí tích Thánh Thể. Những em lớp giáo lý cấp II được Đức giám mục giáo phận về ban Bí tích Thêm sức. Các em được vui chơi đốt lửa trại và chơi các trò chơi trong ngày hội chợ hè với chủ đề: “Mãi yêu Giêsu”. Những trò chơi vừa vui nhộn vừa hóc búa đã cho các em những giờ phút ra khỏi bản thân, hết mình hòa đồng với bạn bè, rèn luyện thể chất và bồi dưỡng tinh thần.
 

Dù  năm học vừa qua hết sức khó khăn do dịch bệnh Covid-19, các em vẫn rất cố gắng nỗ lực và đạt được những kết quả cao trong học tập. Tổng số các em năm nay đạt được thành tích tốt có 35 em, trong đó có 24 em học sinh tiên tiến và 11 em học sinh giỏi. Trong số này có 3 em đạt được kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện và thành phố.
 

Lễ trao thưởng được diễn ra trong bầu không khí vui mừng cùng với sự hiện diện đông đảo của quý cộng đoàn trong Giáo xứ, đặc biệt có sự hiện diện của quý phụ huynh và người thân của các em. Đây là niềm động viên lớn cho các em trong năm tới.
 

Ước mong rằng, với sự khích lệ của cha xứ và cộng đoàn, các em thiếu nhi bước vào năm học mới với niềm hăng say, phấn khởi để đạt được thành tích cao. Chúc các em trong năm 2022-2023 sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập và tu dưỡng, để nên những chứng nhân của Chúa Kitô trong môi trường học đường của mình.
 
Một số hình ảnh khác: 
 
BTT

 
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 159
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 24,449
  •   Tháng hiện tại 1,011,366
  •   Tổng lượt truy cập 79,760,050