Giáo xứ Thánh Phêrô: Thánh lễ kỉ niệm 1 năm lên xứ

Thứ tư - 22/09/2021 16:57      Số lượt xem: 1470

Ngày 17/9/2021, cộng đoàn dân Chúa xứ Thánh Phêrô hân hoan tạ ơn Thiên Chúa nhân kỉ niệm một năm được nâng lên hàng giáo xứ. Thánh lễ tạ ơn được cử hành vào lúc 19h30 cùng ngày, do cha quản nhiệm Isiđôrô Phạm Văn Toản chủ tế.

02
Đồng tế với cha xứ Isiđôrô có cha phụ tá Gioakim Vũ Văn Tuyền, cùng sự hiệp thông tham dự của quý vị ân nhân trong và ngoài giáo xứ, quý ban đoàn đạo đức và hết mọi thành phần dân Chúa xứ Thánh Phêrô.

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế hiệp lời với cộng đoàn dân Chúa xứ Thánh Phêrô cảm tạ muôn hồng ân mà Thiên Chúa đã và đang tuôn đổ xuống trên giáo xứ và trên mỗi người. Ngài cầu chúc cho giáo xứ non trẻ ngày thêm lớn mạnh về đời sống đức tin, tình hiệp nhất, và tinh thần hăng say loan báo Tin Mừng.

Đáp lại tâm tình của cha chủ tế, mọi thành phần dân Chúa hiện diện đã sốt sắng tham dự Thánh lễ, một lòng một ý dâng lên Thiên Chúa giàu lòng xót thương những lời chúc tụng, cảm tạ và ngợi khen.

Chia sẻ trong thánh lễ, cha phụ tá Gioakim đã nói lên sự hào phóng của Thiên Chúa, khi Ngài làm những điều kỳ diệu cho con người. Ngoài ra, ngài cũng nhắc đến công lao của các bậc tiền nhân, quý ân nhân và mỗi người trong Giáo xứ. Qua đó, ngài cũng nhắn nhủ với mỗi giáo dân biết trân trọng những thành quả của cha ông đã gây dựng được, dành mọi tâm tình cảm tạ để dâng lên Thiên Chúa, cùng đồng tâm, nhất trí, liên kết mật thiết với nhau để xây dựng và phát triển Giáo xứ ngày một thăng tiến trong đời sống Đức tin.

Thánh lễ kết thúc trong niềm vui của cộng đoàn tham dự. Mọi người ra về mang theo những tâm tình cảm tạ tri ân, đồng tâm chung tay góp sức hầu xây dựng Giáo xứ ngày một tươi đẹp hơn.
BTT Giáo xứ Thánh Phêrô
03
04

05
07
09
11
13
14
15

 
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 39,159
  •   Tháng hiện tại 1,049,296
  •   Tổng lượt truy cập 80,982,196