Buổi giao lưu văn nghệ các ca đoàn Giáo xứ Đông Xuyên

Thứ ba - 02/08/2022 01:13      Số lượt xem: 669

Để khích lệ, động viên và như lời cảm ơn tới các ca viên trong các ca đoàn, cha xứ Giuse Phạm Cao Đỉnh, Ban hành giáo nhà xứ cùng quý vị ân thân nhân đã tổ chức Đêm giao lưu các ca đoàn trong toàn Giáo xứ Đông Xuyên vào tối thứ Sáu, ngày 29 tháng 7 vừa qua.


Thánh lễ Tạ ơn được coi là đỉnh cao và là suối nguồn ơn phúc của đời  sống Giáo hội. Trong Giáo hội, không có việc đạo đức nào cao trọng và có giá trị thiêng liêng hơn Thánh lễ. Và để Thánh lễ được thêm phần sốt sắng, đem lại nguồn ơn ích cho người tham dự, việc hát trong phụng vụ mang tầm mức rất quan trọng. Do đó, mỗi nhà thờ đều có các ca đoàn đảm nhận việc phục vụ việc hát lễ.
 

Buổi giao lưu văn nghệ đặc biệt này quy tụ hơn 120 ca viên đang sinh hoạt trong 6 ca đoàn của phủ xứ. Đó là Ca đoàn Monica, Ca đoàn Têrêsa, Ca đoàn Thánh Gia, Ca đoàn Lòng thương xót Chúa, Ca đoàn họ Thuỷ Cơ, Ca đoàn Tân Xuyên và Đội Kim nhạc Đông Xuyên. Khai mạc đêm giao lưu hoan ca “Chúc tụng, ngợi khen, tôn vinh Thiên Chúa”, cha xứ Giuse chia sẻ về ý nghĩa của “Thánh ca trong phụng vụ”, đồng thời, cha cảm ơn các anh chị em ca trưởng, ca viên, quý sơ, quý vị phụ trách đã đem hết lòng phục vụ nhà Chúa qua việc tham gia ca đoàn để phục vụ các Thánh lễ.
 

Sau lời khai mạc của cha xứ, đêm nhạc giao lưu hoà vang giọng hát vui tươi, du dương, thánh thót các bài Thánh ca, dưới sự trình bày của các ca viên, quý cha, và cả của quý sơ phục vụ trong giáo xứ.
Đêm nhạc diễn ra trong bầu khí tràn đầy niềm vui, tinh thần đoàn kết – yêu thương – phục vụ của hết anh chị em trong các ca đoàn.
 
 

Sau lời cảm ơn ở cuối chương trình của anh trưởng ca đoàn Monica và chị trưởng ca đoàn Têrêsa đại diện cho các tham dự viên về đêm giao lưu đầy ý nghĩa này, cha xứ, cha phụ tá và toàn thể cộng đoàn cùng dâng lời cầu nguyện tạ ơn Thiên Chúa, khép lại đêm giao lưu văn nghệ với tràn đầy niềm vui và tình thần hiệp nhất.
 
BTT Đông Xuyên

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 46,796
  •   Tháng hiện tại 1,056,933
  •   Tổng lượt truy cập 80,989,833