Nhóm SVCG Hải Phòng: Thánh lễ mừng kính thánh quan thầy Gioan Bosco

Thứ bảy - 26/01/2019 03:03      Số lượt xem: 4052

Được sự nâng đỡ và hướng dẫn của cha đặc trách Gioan Baotixita, nhóm SVCG Hải Phòng đã quy tụ về thánh đường Nam Pháp để hiệp dâng thánh lễ mừng kính thánh Quan thầy Gioan Bosco, đồng thời tổ chức tất niên năm cũ và mừng năm mới đang đến gần.

IMG 9753
 
Bầu khí gia đình trong những ngày cuối năm này tràn ngập nơi nhóm SVCG Hải Phòng. Cùng với sự hiện diện đầy thân thương của cha Gioan Baotixita, nhóm chúng con vô cùng vinh hạnh được chào đón cha Phêrô đến từ Tổng Giáo phận Sài Gòn, cùng với sự hiện diện đầy thân tình của quý vị ân nhân, thân nhân, anh chị sinh viên cựu, và đặc biệt là sự góp mặt của các nhóm SVCG đến của giáo phận Hải Phòng.

Chia sẻ Lời Chúa trong thánh lễ, cha Phêrô đã gửi lời chúc mừng đến tất cả thành viên trong nhóm SVCG Hải Phòng nhân dịp đặc biệt này. Bằng lối trình bày dí dỏm, hài hước, cha đã khắc họa lại cuộc đời của cha Thánh Don Bosco, bổn mạng của giới trẻ. Quả thực thánh Don Bosco là một vị thánh của người trẻ, sống với người trẻ và sống cho người trẻ. Ngài đã dành cả cuộc đời để lo cho phần rỗi linh hồn của người trẻ và đã trở nên người cha, người thầy và người bạn thân thương của giới trẻ khắp nơi. Đường hướng giáo dục giới trẻ của Ngài cũng là một bài học giá trị đối với các nhà giáo dục hiện nay.

Kết thúc bài giảng cha Phêrô nhắn nhủ tới các bạn sinh viên: "Các con hãy làm tất cả mọi sự với lòng chân thành, yêu thương và hãy sống giá trị Tin Mừng noi gương Thánh Don Bosco Bổn mạng".

Cuối lễ, thay lời cho tất cả các thành viên trong nhóm, anh Phaolô Lê Quang Duy đã gửi lời cám ơn và chúc mừng năm mới tới quý cha, quý tu sĩ, quý vị ban hành giáo, quý ân nhân, thân nhân cùng tất cả mọi người.

Và một phần không thể thiếu trong ngày quan trọng này, đó là ra mắt Ban điều hành mới khóa X và cảm ơn trao kỉ niệm chương cho Ban điều hành cựu.

Thánh lễ mừng kính Thánh Don Bosco, bổn mạng nhóm SVCG Hải Phòng khép lại cùng với lời ca tạ ơn vang lên trong tim của tất cả mọi người. Hồng ân Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh quan thầy Don Bosco vẫn luôn dào dạt nơi tâm hồn của mỗi anh chị em SVCG Hải Phòng. Chính hồng ân này sẽ mãi là sợi dây gắn kết mọi thành viên trong nhóm SVCG để nên một trong tình yêu của Thiên Chúa là cha.
BTT SVCG

IMG 9739
IMG 9544
IMG 9694
IMG 9567
IMG 9629
IMG 9526

IMG 9644
IMG 9675
IMG 9703
IMG 9717
IMG 9753
IMG 9803

IMG 9788
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 45,091
  •   Tháng hiện tại 1,045,057
  •   Tổng lượt truy cập 79,793,741