Gx. Hải Dương: Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống – Ngày cầu nguyện và thăm hỏi các bệnh nhân tại bệnh nhân tại Bệnh viện Phong Chí Linh Hải Dương

Thứ hai - 01/06/2020 17:22      Số lượt xem: 2260

Như đã thành thông lệ, hơn 10 năm qua, cứ vào ngày lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, cha Giuse Dương Hữu Tình, chính xứ Hải Dương đều tổ chức đoàn vào thăm, tặng quà và dâng lễ mừng Chúa Thánh Thần hiện xuống tại bệnh viện phong Chí Linh – Hải Dương.

IMG 0643

 
Năm nay, cùng đi với đoàn có cha Phaolô Vũ Đình Viết, giáo sư Đại Chủng Viện thánh Giuse Hà Nội, quý cha, quý Sơ đang phục vụ tại các cộng đoàn tại thành phố Hải Dương, hai cộng đoàn hai giáo xứ Hải Dương, Kim Lai và các ân nhân đến từ giáo xứ thánh Antôn – Kẻ Sặt.
 
IMG 0645

Sau những lời thăm hỏi thân tình, cha Giuse đại diện đoàn chuyển tới hơn 118 bệnh nhân và 46 thân nhân của các bệnh nhân tại bệnh viện phong Chí Linh và Quảng Yên gồm tiền, gạo, bột ngọt, dầu ăn, đường, bột nêm và bánh đậu xanh. Tiếp theo đó, các em dâng hoa của giáo xứ Kim Lai dâng kính Đức Mẹ để cầu cho các bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ. Sau cùng, quý cha dâng Thánh lễ mừng Chúa Thánh Thần hiện xuống cầu nguyện cho các bệnh nhân nói chung, cách riêng cho các bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện phong Chí Linh và Quảng Yên.
 
IMG 0627

Sau Thánh lễ, quý cha gặp gỡ thăm hỏi từng bệnh nhân. Những cái bắt tay, những nụ cười thân thiện, những lời cám ơn tràn đầy tình Chúa tình người. Dù lương dù giáo, dường như ai cũng cảm thấy một cảm xúc yêu thương chan hòa và đượm tình gia đình. Một Lễ Hiện Xuống thật ý nghĩa biết bao.
IMG 0623
IMG 0649
IMG 0650

 
BTT Gx. Hải Dương
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 298
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 50,211
  •   Tháng hiện tại 690,983
  •   Tổng lượt truy cập 80,623,883