Giáo xứ An Tân: Tiếp tục cập nhật một số hình ảnh mừng Đại lễ Phục Sinh năm 2016

Thứ hai - 28/03/2016 21:40      Số lượt xem: 3435

Chúa Nhật ngày 27 tháng 03 năm 2016, hòa chung với Giáo Hội hoàn vũ mừng màu nhiệm Chúa Phục Sinh, giáo xứ An Tân long trọng cử hành nghi thức rước kiệu mừng quanh khu phố gần nhà thờ Giáo Xứ. Cha xứ, các hội đoàn cùng toàn thể giáo dân trong niềm vui mừng Chúa Sống lại hân hoan bước theo kiệu mừng Chúa sống lại. 

Bài giảng tại thánh lễ, cha xứ Đa Minh Nguyễn Thế Hưng chia sẻ sâu sắc về mầu nhiệm Phục Sinh của Chúa Giê-su Ki-tô khi Ngài vượt qua những bóng tối của tội lỗi để đi đến vinh quang, chiến thắng sự dữ. Ngài nhấn mạnh, chính Chúa Ki-tô, Đấng đã chết đi và sống lại cũng như chính niềm tin vào Đức Ki-tô Phục Sinh đã giúp cho bao thế hệ giáo xứ An Tân kiên cường xây dựng nền móng đức tin, duy trì sức sống cộng đoàn, vượt qua những chặng đường gian nan thử thách nhất của giáo hội. 

Cuối lễ, cha xứ cũng gửi lời tri ân tới tất cả các hội đoàn và giáo dân giáo xứ An Tân đã cùng nhau đóng góp công sức, vật chất, tinh thần cho giáo xứ để  Đại Lễ Phục Sinh năm 2016 được diễn ra trong an bình, long trọng và sốt mến. 

Một số hình ảnh: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT Giáo Xứ An Tân

 
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 81
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 10,736
  •   Tháng hiện tại 1,042,744
  •   Tổng lượt truy cập 79,791,428