Hội đồng Comitium Hải Phòng: Tập huấn quản trị cấp Hội đồng Curiæ và các uỷ viên Præsidium, năm 2020

Thứ bảy - 29/02/2020 17:07      Số lượt xem: 3122

Ngày 29/02/2020, Hội đồng Comitium Hải Phòng tổ chức chương trình tập huấn cho 353 quý anh chị trong Ban quản trị Hội đồng Curiæ và các uỷ viên Præsidium trực thuộc Hội đồng Comitium Hải Phòng tại Trung tâm Mục vụ giáo phận.


Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng quản trị cho quý anh chị trong Ban quản trị Hội đồng Curiæ và các uỷ viên Præsidium trực thuộc Hội đồng Comitium giáo phận, Hội đồng Comitium Hải Phòng đã tổ chức chương trình tập huấn cho 353 tham dự viên tại Trung tâm Mục vụ giáo phận.

Khởi đầu ngày tập huấn, tất cả các tham dự viên đã cùng nhau đọc Kinh Khai mạc, với việc nguyện xin ơn Chúa Thánh Thần và lần hạt năm chục Mùa Vui. Sau đó, cha linh giám Comitium Gioan Baotixita Vũ Văn Kiện đã giúp quý anh chị hiểu rõ hơn về sứ vụ của Legio Mariæ trong sứ mạng truyền giáo, trong công tác, đặc biệt trong tương quan đối thoại với những anh chị em thuộc tôn giáo bạn và những anh chị em không tôn giáo. Sau bài chia sẻ, cha linh giám đã giải đáp các thắc mắc của quý anh chị trong việc điều hành, cũng như trong các công tác của Legio, nhất là trong việc tư vấn và giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn, thử thách.

Sau giờ cơm trưa và nghỉ ngơi, quý anh chị lại tiếp tục chương trình buổi chiều với các bài tập huấn. Bắt đầu chương trình, các tham dự viên đã cùng nhau đọc Kinh Catena. Tiếp đó, quý anh chị trong Ban quản trị Hội đồng Comitium Hải Phòng đã giúp các tham dự viên hiểu rõ hơn về việc quản trị của Legio áp dụng chung cho từng vai trò Trưởng - Phó - Thư ký và Thủ quỹ. Sau các bài tập huấn, quý anh chị trong Ban quản trị Hội đồng Comitium tiếp tục giải đáp các ý kiến và thắc mắc của các tham dự viên.

Chương trình tập huấn được kết thúc với Kinh Bế mạc. Quý anh chị đã cùng Cha linh giám lưu giữ tấm hình kỷ niệm trong ngày tập huấn. Ngày tập huấn tuy ngắn ngủi nhưng cũng đã giúp quý anh chị uỷ viên Hội đồng các cấp có thêm kiến thức bổ ích và thiết thực trong việc quản trị của Legio. Nguyện xin Đức Maria - thủ lĩnh của Legio luôn đồng hành cùng quý anh chị trong sứ vụ và công tác của mình.
 
BTT Comitium Hải Phòng
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 16,498
  •   Tháng hiện tại 811,810
  •   Tổng lượt truy cập 80,744,710