Giáo Phận Hải Phòng

http://gphaiphong.org


Tiểu Chủng viên thánh Liêm Hải Phòng: Thư Cảm ơn

Chúng con xin hết lòng cảm ơn những lời cầu nguyện, những tình cảm tốt đẹp và sự giúp đỡ quảng đại của Quý Cha, Quý Tu sĩ, Quý Ông Bà và Anh Chị Em luôn dành cho chúng con.

Tiểu Chủng Viện Thánh Liêm Hải Phòng
------- ***--------
 
THƯ CẢM ƠN
 
Kính gửi: Quý Cha, Quý Tu sĩ,  Quý Ông Bà và Anh Chị Em,
 
Những năm gần đây, Đức Giám Mục Giáo phận chọn Chúa nhật I Mùa Vọng là ngày cầu nguyện và quyên góp cho Tiểu Chủng Viện của Giáo phận.

Theo lời mời gọi của Đức Cha, tất cả các giáo xứ đều nhiệt thành cầu nguyện cho công việc chung quan trọng này của Giáo phận. Ngoài những đóng góp giúp đỡ thường xuyên trong năm, số tiền mà Quý Cha, Quý Tu sĩ, Quý Ông Bà và Anh Chị Em quyên góp giúp Tiểu Chủng Viện trong Chúa Nhật I Mùa Vọng năm nay lên tới 220.000.000 (Hai trăm hai mươi triệu đồng).

Chúng con xin hết lòng cảm ơn những lời cầu nguyện, những tình cảm tốt đẹp và sự giúp đỡ quảng đại của Quý Cha, Quý Tu sĩ,  Quý Ông Bà và Anh Chị Em luôn dành cho chúng con.

Chúng con cầu Chúa, nhờ lời chuyển cầu của thánh Giê-rô-ni-mô Liêm, Quan Thầy Tiểu Chủng Viện, ban cho Quý Cha, Quý Tu sĩ,  Quý Ông Bà và Anh Chị Em nhiều niềm vui, sức khỏe, sự bình an và phúc lành của Chúa.
                                                      
                                                   Kiến An, ngày 08 tháng 12 năm 2016

  
                                                    Lm. Phêrô Sanen Nguyễn Văn Hiệu
                                                  Đặc Trách Tiểu Chủng Viện Giáo phận