Nhà Thánh Tự giao lưu với ứng sinh giáo phận Hải Phòng

Nhà Thánh Tự giao lưu với ứng sinh giáo phận Hải Phòng

Trong niềm vui của ngày Chúa Nhật II Phục sinh – Chúa Nhật kính lòng thương xót Chúa, chiều ngày 07/04/2024, Nhà Ứng sinh thánh Phêrô Nguyễn Văn Tự đã vui mừng được đón cha giám đốc, quý cha, cùng toàn thể các ứng sinh tiền chủng viện Giêrônimô Liêm – giáo phận Hải Phòng đến thăm và giao lưu.

Được làm con Chúa  

C

Đã thành rồi, bố của anh đã là con của Thiên Chúa kể từ khi ông ấy ước muốn như vậy. Và việc ông ấy chết đi, hẳn là vì Ngài đã có những kế hoạch riêng cho bố của anh. Chúng ta đều có thể tin tưởng rằng ông ấy đang hạnh phúc trên thiên đàng.

Sự khôn ngoan đối với hành trình Thượng Hội Đồng

Sự khôn ngoan đối với hành trình Thượng Hội Đồng

WHĐ (04.04.2024) - Tiến sĩ Jessie Rogers đã làm nên lịch sử gần đây, trở thành giáo dân đầu tiên và là phụ nữ đầu tiên làm viện trưởng trường St. Patrick’s College, Maynooth. Là người gốc Nam Phi, Tiến sĩ Rogers theo học Cao học tại Đại học Stellenbosch và đến Ireland vào năm 2007 để giảng dạy tại Đại học Mary Immaculate trước khi gia nhập Khoa Thần học tại St. Patrick’s College vào năm 2014. Là một học giả Kinh Thánh chuyên về Cựu Ước, công trình hàn lâm của bà tập trung vào văn chương Khôn ngoan trong Kinh Thánh. Trong những năm gần đây, công trình này đã được mở rộng bao gồm Linh đạo và tập trung vào Thần học thời thơ ấu. Tiến sĩ Rogers hiện là thành viên của Hiệp hội Kinh Thánh Ireland, Hiệp hội Nghiên cứu Cận Đông Nam Phi, Hiệp hội Thần học Công giáo Châu Âu và Trường Godly Play International College of Trainers.

“Noli me tangere”: Câu này có ý nghĩa gì?

1

WGPQN (09.04.2024) – Ai đã nói: “Noli me tangere” trong Tin Mừng? Tại sao Đức Giêsu nói với Maria Mađalêna rằng “Đừng chạm vào Thầy”? Sự từ chối này có ý nghĩa gì? Ta giải thích như thế nào? Tại sao Đức Giêsu nói “Đừng chạm vào thầy” trong khi né tránh Maria Mađalêna vào buổi sáng Phục Sinh?

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
HẠNH CÁC THÁNH
THÁNH CA
PHIM CÔNG GIÁO
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 239
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 11,030
  •   Tháng hiện tại 607,837
  •   Tổng lượt truy cập 80,540,737