SVCG Hải Phòng: Ra quân "Tiếp sức mùa thi năm 2017"

Thứ ba - 20/06/2017 21:01      Số lượt xem: 5308

Sáng ngày 20/06/2017, nhóm SVCG Hải Phòng, dưới sự hướng dẫn của quý cha đặc trách, đã chính thức ra quân thực hiện chiến dịch “TIẾP SỨC MÙA THI – CÙNG ĐỒNG HÀNH VỚI CÁC EM THÍ SINH”.


50 bạn sinh viên đã tình nguyện tham gia chương trình “tiếp sức mùa thi năm 2017" của SVCG Hải Phòng. Với tinh thần phấn khởi hăng say, các tình nguyện viên đã sẵn sàng tận tình phục vụ cho chương trình đặc biệt này. Ngay từ sáng sớm, các bạn đã có mặt tại Tiểu Chủng viện thánh Liêm (290 Hoàng Quốc Việt - Kiến An) để sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị băng rôn, nước, phương tiện đưa đón… Sau khi các phần việc đã ổn định, mỗi người được phân công một nhiệm vụ: trực điện thoại, hướng dẫn các em tại các điểm dừng xe, đưa các em tới các điểm đón tiếp, hướng dẫn các em về lịch trình sinh hoạt…

Theo như chương trình, chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" được bắt đầu từ ngày hôm nay và sẽ kéo dài trong 4 ngày (từ ngày 20 đến ngày 24). Ngày 20 và 21, các sinh viên tình nguyện sẽ đón các em thí sinh tại các bến xe, dẫn đến các trung tâm đón tiếp. Ngày 22 và 24, các tình nguyện viên tiếp tục đồng hành với các em đến các địa điểm thi. Và chiến dịch tình nguyện này sẽ kết thúc sau khi hướng dẫn các em bắt xe về quê.

Để chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" đạt kết quả, SVCG Hải Phòng không chỉ giới thiệu chương trình này đến các phụ huynh và thí sinh tại các giáo xứ trong giáo phận, mà còn ân cần, tích cực dọn dẹp nơi ăn chốn ở và chuẩn bị chu đáo tất cả những gì có thể, để giúp cho các thí sinh tiện lợi trong việc ăn ở, đi lại, và nhất là có trạng thái an tâm bước vào kỳ thi quan trọng này.

Ngày đầu tiên của chiến dịch "Tiếp sức mùa thi năm 2017" đã kết thúc tốt đẹp với 72 em thí sinh được các tình nguyện viên đón tiếp.

Được biết, chương trình "Tiếp sức mùa thi" đã được SVCG Hải Phòng thực hiện nhiều năm qua. Chương trình tình nguyện này đã mang lại nhiều kết quả cho các thí sinh và tạo được ấn tượng tốt đẹp nơi các "sĩ tử" với bước đầu bỡ ngỡ khi bước chân lên thành phố và tham dự kỳ thi quan trọng của đời học trò.
BTT SVCG Hải Phòng
















 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 311
  •   Máy chủ tìm kiếm 153
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 45,091
  •   Tháng hiện tại 1,046,219
  •   Tổng lượt truy cập 79,794,903