Caritas Hải Phòng tổ chức “Hội thi bơi trẻ em - Hè 2016”

Thứ tư - 21/09/2016 09:48      Số lượt xem: 3539

Sáng Chúa nhật ngày 18 tháng 09 năm 2016, tại hồ bơi giáo xứ An Toàn, Caritas Hải Phòng đã tổ chức “Hội thi bơi trẻ em - Hè 2016”.


Hiện diện trong ngày Hội thi bơi có Quý Cha Ban Giám đốc Caritas Hải Phòng, Quý vị Ban lãnh đạo Trung tâm Change, Giảng viên bơi lội thuộc tổ chức Hue Help, các thành viên Đội cứu hộ, các tình nguyện viên Caritas Hải Phòng, quý bậc phụ huynh; đặc biệt có sự tham dự của 25 thí sinh nhí được chọn từ hơn 200 học sinh học bơi, và nhiều cổ động viên đến từ các giáo xứ An Toàn, Thủy Giang và một số vùng lân cận.

Mục đích của ngày Hội thi hôm nay, theo Ban tổ chức là đánh giá kỹ năng bơi lội của các em sau khi tham gia lớp học bơi của Caritas Hải Phòng; tạo sân chơi lành mạnh, vui vẻ, hứng thú cho các em và thúc đẩy các em học sinh tích cực tham gia học bơi nhằm giảm thiểu rủi ro đuối nước.

Phát biểu khai mạc, Cha Giám đốc Caritas Hải Phòng đã khích lệ các thí sinh nhí, đồng thời biểu dương sự chung tay của nhóm giảng viên đã giúp cho hoạt động dạy bơi cho trẻ em tại cộng đồng được triển khai tốt đẹp, để đưa đến ngày hội thi bơi hôm nay.

Hội thi bơi được tổ chức thành 5 lượt bơi vòng loại và 1 lượt bơi chung kết cho 5 em có thành tích tốt nhất, cự ly bơi là 25m tự do. Cuộc thi diễn ra hào hứng, cả ở tinh thần quyết tâm của các thí sinh và sự cổ vũ của các cổ động viên, dưới sự giám sát, hỗ trợ của các trọng tài, huấn luyện viên, nhân viên cứu hộ của Caritas Hải Phòng và nhân viên y tế đến từ Trường Đại học Y dược Hải Phòng. Kết thúc thi đấu, em Nguyễn Đức Tiến (14 tuổi, thuộc giáo xứ An Toàn) đã xuất sắc đạt giải đặc biệt.

Hội thi khép lại với phần trao giải thưởng cho các thí sinh dự thi, là những món quà ý nghĩa để động viên các em bước vào năm học mới với nhiều thành công. Caritas Hải Phòng mong muốn tiếp tục nhân rộng mô hình dạy bơi cho trẻ em tại cộng đồng để góp phần mang lợi ích thiết thực là giảm thiểu tai nạn đuối nước cho các em.
 
BTT Caritas Hải Phòng


















 
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 290
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 285
 
  •   Hôm nay 93,237
  •   Tháng hiện tại 792,691
  •   Tổng lượt truy cập 80,725,591