Caritas Hải Phòng thăm và tặng quà các trẻ em khuyết tật nhân dịp Tết Trung Thu

Thứ năm - 22/09/2016 08:45      Số lượt xem: 3222

Đến hẹn lại lên, hàng năm, vào dịp Trung Thu, Caritas Hải Phòng lại đến thăm và tặng quà động viên các trẻ em chịu thiệt thòi trong Thành phố Hải Phòng.


Năm nay, ngoài việc tổ chức Đêm nhạc “Ánh Trăng Lòng Nhân Ái” cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, Caritas Hải Phòng còn đến thăm và trao quà cho các em khuyết tật tại các Trường Khiếm thính và Khiếm thị.

Bầu khí hôm nay thật tưng bừng nô nức, tiếng trống múa lân rộn ràng, các thầy cô và các em, ai ai cũng vui vẻ mừng đón một cái Tết Trung Thu trong tiết trời mát nhẹ. Những tiết mục văn nghệ của chính các em và của các anh chị nhóm Gia đình bác ái được đan xen, như hòa quyện tình thân ái và yêu thương.

Cha Gioan Baotixita Vũ Văn Kiện đã chúc các em có một ngày Trung Thu nhiều niềm vui và bình an. Ngoài phần gạo tặng chung cho nhà trường, Cha giám đốc và các nhân viên Văn phòng Caritas cũng trao tận tay các em những chiếc bánh Trung Thu. Những cái bắt tay, những ánh mắt, nụ cười, tất cả muốn nói lên tình con người thật ấm áp, khi mọi người biết chia sẻ cho nhau, biết quan tâm những hoàn cảnh đáng thương đang cần sự giúp đỡ.

Ban giám hiệu nhà trường cám ơn Caritas Giáo phận Hải Phòng đã quan tâm giúp đỡ và cộng tác với nhà trường trong trong nhiều năm qua, nhất là các dịp Khai giảng năm học, Quốc tế Thiếu nhi, Noel, Trung Thu và Tết Nguyên đán.

Xin tạm biệt các em nhỏ thân yêu, các em xứng đáng được nhận sự chăm sóc nhiều hơn từ các tổ chức xã hội và cộng đồng. Các em đã thiệt thòi khi không được nhìn thấy ánh sáng và âm thanh tự nhiên, nhưng chắc hẳn các em sẽ cảm nhận ánh sáng từ những trái tim yêu thương, lắng nghe được những nhịp đập của những con tim đầy lòng nhân ái được thể hiện qua những nghĩa cử của tình con người.

Thật sự may mắn khi được lành lặn, sáng mắt, tinh tai. Cảm nhận được hồng ân và sự may mắn ấy, mỗi người hãy cùng chung tay bù đắp những gì còn khiếm khuyết nơi những số phận kém may mắn đang cần sự quan tâm của chúng ta.
BTT Caritas Hải Phòng
 












 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

DC VC NVB Tach nen
BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM
THÁNH CA
HỌC HỎI LỜI CHÚA
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 24,182
  •   Tháng hiện tại 989,970
  •   Tổng lượt truy cập 80,922,870